intro

675 24 2
                                    

disclaimer: không ai trong số họ thuộc về mình

rating: PG

genre: vietnam au, comedy, fluff

pairings: kiincuzz - kim kiin x moon woochan; bddhends - kwak boseong x son siwoo; aiminglife - kim haram x kim jeongmin

warning: ooc banh xác, lowercase, inside jokes (cực nhiều), misgender, xưng hô loạn xạ, xàm ngôn mất kiểm soát - nếu bạn không chịu được vui lòng click back

fic ảo đá sảng ke trong hang, mọi thiết lập và diễn biến mang tính chất giỡn hớt. tác giả không nghiêm túc, đề nghị bạn đọc cũng đừng nghiêm túc quá, mình không chịu trách nhiệm đâu.

trên tinh thần viết cho vui thì độ dài mỗi chap cũng sẽ không quá dài, nội dung từng chap cũng là mấy mẩu truyện nhỏ diễn biến không tuần tự với nhau (nên mình mới không đánh số chap như các fic trước). ban đầu mình tính gom vào viết cho xong một cái oneshot luôn nhưng cứ càng viết là càng được nạp thêm ke, thế nên mình mới tách nó ra để lỡ sau này có thêm plot thì viết tiếp đỡ bị hớ =)))

warning lại lần nữa cho chắc ăn, fic này là mình viết cho vui, cực kì ngả ngớn lót tích và không có miếng nghiêm túc nào hết. chống chỉ định tuyệt đối những bạn chỉ đọc được fic nghiêm túc và đàng hoàng, nếu không đọc được thì hoan hỉ click back nha.

tranh thủ bày tỏ ở đây luôn, cảm ơn năm trăm anh chị em kt con đã kẻ ke chung vui với mình, yêu mọi người và yêu kt rất nhiều =)))

update: vì có một số bạn không biết tên việt mình xài trong fic nên mình sẽ note tại đây, tiện cho các bạn theo dõi luôn nha.

kiin = kiin = cơ nhân

cuzz = woochan = hữu tán

bdd = boseong = phổ thành

aiming = haram = hạ lan

lehends = siwoo = thi vũ

perfect = seungmin = thắng mẫn

castle = hyeonseong = hiên thành

hambak = yoojin = du tiến

feisty = seonghoon = thanh huân

hype = jeonghyeon = trịnh hiền

way = han gil = hàn cát

life = jeongmin = tịnh mẫn 

note: VUI LÒNG KHÔNG THÊM FIC CỦA MÌNH VÀO CÁC READING LIST KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN KIINCUZZ VÀ KT23. MÌNH XIN CẢM ƠN.

[aiming] đại ca chó conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ