6.

2.2K 150 2
                                    

Thật ra lúc đầu Thế Anh không tính tham gia đâu. Bởi lẽ anh cũng tự cảm thấy mình không hợp với mấy chương trình giải trí như này. Mà tất cả nguyên do của sự việc lần này đều là tại thằng nhóc con kia.

Từ xưa đến nay, anh chưa bao giờ chấp nhặt mấy chuyện cỏn con ngay cả việc bị một tên nhóc diss cho thúi mặt cũng không phản bác lại nói thẳng ra là anh không thèm để nó trong tầm mắt. Nhưng mà chả hiểu lần này bị làm sao ấy khi đọc được dòng tin nhắn của Thanh Tuấn gửi sang tự nhiên anh lại thấy lồng ngực hơi nhói. Chẳng lẽ Thanh Tuấn nói đúng anh thay đổi thiệt rồi sao? Một người được mệnh danh là cờ đỏ di động, đi đến đâu mấy cô em xinh tươi theo đến đó không lẽ lại đi thích một đứa con trai? Không thể nào như vậy được!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng nay bên chương trình có yêu cầu ban giám khảo cũng như huấn luyện viên đến phòng họp gấp. Mục đích là để bàn về hợp đồng với cho các anh em giao lưu với nhau. Năm nay chương trình có sự khác lạ đó là mời hẳn một đàn anh lão làng trong nghành này về làm huấn luyện viên. Đã gần đến giờ họp rồi thế nhưng vẫn còn một người đang ngủ trương thây ở nhà. Hoàng Khoa bực bội cầm điện thoại gọi liên tục cho một số lâu lâu còn buông ra lời chê trách.

- Cái thằng này bây giờ sao còn chưa đến họp nữa chả biết có bị làm sao hay không - Hoàng Khoa sốt ruột nói

- Chắc em nó có việc bận ông cứ bình tĩnh coi nào Rik - Trang Anh chấn an ông bạn già

- Who are you guys talking about? - Anh Thái thắc mắc hỏi

- À we are talking about Bray - Trang Anh nói cho anh hiểu

Adree đứng tựa vào thành cột hơi cau mày trách móc người chưa xuất hiện.

- Đã thông báo nay có họp rồi sao còn đến trễ được không biết

- Nào ông bình tĩnh coi có khi thằng nhỏ kẹt xe thì sao - Thanh Tuấn bênh cậu

- Ổng xạo đấy chứ cũng đang lo chết đi được đây này - Tất Vũ nói trúng tim đem anh mình

Hoàng Khoa gọi đến cháy cả máy cuối cùng cậu cũng đến. Đầu tóc quần áo của cậu rối bù hết cả lên nhìn là biết ngay mới ngủ dậy. Cậu cúi gập người xuống thành tâm xin lỗi anh chị.

- Em xin lỗi anh chị, hôm qua em thức khuya làm nhạc nên nay dậy hơi trễ

Đúng là như vậy hôm qua cậu phải thức xuyên đêm để làm xong bài nhạc quên béng đi mất sáng nay phải dậy sớm.

- Thôi không sao đến được là tốt rồi - Thanh Tuấn vỗ vai an ủi cậu

- Dạ vâng em cảm ơn anh chị

Cạu ngẩng đầu lên thì thấy ngay trước mắt mình là một hình bóng không thể đỗi quen thuộc hơn. Vẫn là cái kiểu áo hawaii quần tây kèm theo đó là một đống trang sức phụ kiện hoành tá tràng. Cậu bất ngờ đến mức miệng không khép được chỉ thẳng tay vào mặt đối phương mà hét lớn.

- Sao Andree có mặt tại đây?

- Thì ổng làm huấn luyện viên mà ổng không ở đây thì đi đâu thằng ngốc này - Hoàng Khoa gõ nhẹ lên đầu cậu

- Nhưng mà rõ ràng anh Tee kêu... - Cậu ngơ ngác giương mắt về phía Thanh Tuấn

- Thôi vô họp cả nhà ơi - Thanh Tuấn chen ngang không cho cậu nói hết

[Andree x Bray] Double take Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ