~Rượu làm ta say
Còn tình làm ta suy~Trần Thiện Thanh Bảo không thể ngờ có ngày nào đó cậu phải ngồi khóc sướt mướt vì một tên không ra gì như lúc này. Cậu ghét lắm. Cậu tự cảm thấy chán ghét chính mình. Tại sao phải vì một người như Thế Anh mà khiến bản thân suy sụp? Nhưng cậu cũng không thể chối từ việc vẫn còn yêu anh. Yêu đến mức sinh hận trong lòng. Cậu hận anh. Hận tại sao anh lại đối xử tốt với cậu, tại sao lại cho con người ta hi vọng rồi đẩy họ xuống dưới vực sâu thẳm. Cậu luôn tự trách bản thân vì sao cứ đâm đầu vào thứ tình yêu mù quáng này làm gì để rồi giờ đây phải ngồi khóc cạn nước mắt. Nhưng tình yêu mà đâu ai có thể ngăn cản con tim mình rung động...
Tình yêu đơn phương đau đớn và nghiệt ngã như thế đấy. Là cảm giác mà nhìn người mình yêu tay trong tay với một ai đó nhưng không thể chạm tới. Chưa bao giờ cậu thấy tuyệt vọng như lúc này. Dòng suy nghĩ như bao quanh không gian nơi đây nó giam cầm cậu bởi những cảm xúc tiêu cực. Người yêu nhiều hơn là người đau nhiều hơn. Cậu cũng từng trách ông trời chứ. Tại sao ông lại không cho cậu gặp một người tốt hơn? Nhưng có lẽ tất cả là do duyên số chẳng qua do hai người không phải định mệnh của nhau mà thôi. Cậu ước rằng một ngày nào đó sẽ có người đến cứu vớt khỏi hố sâu của tình yêu. Biết bao giờ bản thân mới được hạnh phúc...
Thanh Bảo mệt rồi! Cậu không còn sức để chịu đựng được nỗi đau này nữa. Đôi mắt ướt đẫm cũng dần hạ màn xuống, màn đêm kì ảo hiện ra trong đầu. Cơ thể thả lỏng như bay vào không trung. Cậu không còn muốn tỉnh lại nữa. Hãy để cậu ngủ say để sớm mai không còn phải thức dậy đối mặt với ưu phiền ngoài kia...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Sáng ngày hôm sauCậu thức dậy với đôi mắt sưng húp do khóc quá nhiều đêm qua. Lạ thật cứ mỗi lần cậu tỉnh giấc là lại ở một địa điểm khác nhau. Cậu cũng ngờ nhận ra được bản thân mình đang nằm trên giường bệnh, chắc có lẽ sau cơn suy ngày hôm qua cậu đã ngất đi lúc nào không hay.
- Dậy rồi à - Hoàng Khoa mở cửa phòng bệnh bước vào
- Ừm em dậy rồi - Thanh Bảo nhẹ giọng trả lời
- Biết lỗi sai của mình chưa? - Hoàng Khoa cau mày nói
- Dạ rồi... - Thanh Bảo cúi mặt đáp
- Mày có biết nếu anh không tới kịp thì mày sẽ có mệnh hệ gì không hả Bảo? - Hoàng Khoa to tiếng
- Dạ em... - Thanh Bảo cứng họng
- Nói đi tại sao đêm qua lại khóc? Còn để bản thân mình ngất đi trong vô thức nữa - Hoàng Khoa trách mắng
- Em...em...tỏ tình với Andree rồi - Thanh Bảo ngập ngừng đáp
- HẢ? MÀY TỎ TÌNH ANDREE - Hoàng Khoa hét to vì sốc
- Trời ơi anh nói nhỏ thôi lỡ ai nghe được thì sao - Thanh Bảo nhanh tay bịt miệng anh hai lại
- Thiệt không vậy? - Hoàng Khoa nghi hoặc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] Double take
Fanfiction~Tôi không thích con trai, tôi chỉ thích em ~ Trong một lần đi diễn tại quán bar Thanh Bảo vô tình gặp lại kẻ thù truyền kiếp của mình. Tưởng cứ lướt qua nhau như hai người xa lạ nhưng một sự cố đã xảy ra... Lưu ý: Cấm tuyệt đối không được đưa fi...