11.

1.8K 130 16
                                    

Cậu chờ cái ngày này lâu lắm rồi. Còn nhớ khi xưa lúc cậu tỏ tình Bùi Thế Anh thì Phương Ly cũng có mặt ở đấy. Người nào người nấy đều đồn đoán rằng cô là "người tình tin đồn" của trapboiz nổi nhất sài thành Andree. Cậu cũng biết điều đó biết rõ là đằng khác ấy chứ. Không ngờ là có ngày được gặp lại anh lẫn cả cô trong tình cảnh thế này.

Cậu nhìn chằm chằm vào hai con người đang say sưa nói chuyện - xoa đầu - vuốt má nhau quên mất luôn cả bản thân đang ở trường quay. Trông có ngứa cả mắt không cơ chứ! Muốn yêu đương hay xà nẹo nhau thì ít ra cũng nên kiếm chỗ nào kín đáo đi chứ. Đằng này bày nguyên mâm trước mặt người khác như thế chả có tí phép tắc nào. Cậu chả muốn phán xét ai đâu nhưng mà thật sự là khi nhìn thấy Bùi Thế Anh bên cạnh cô gái kia trong lòng có hơi chút khó chịu. Không lẽ cậu ghen sao? Không thể nào làm sao có chuyện đó được. Cậu tự chấn tỉnh bản thân thoát khỏi dòng suy nghĩ lạ lùng ban nãy. Phải đúng vậy làm sao cậu có thể ghen với anh được cơ chứ. Cậu ghét Andree, cực kì ghét...

Biểu hiện nãy giờ của Thanh Bảo đều bị người bên cạnh chú ý đến. Thanh Tuấn khá dám chắc một điều rằng cậu đang ghen vì Andree thân mật với Phương Ly. Chả có đứa quái nào không ghen mà lại mặt nặng mày nhẹ như vậy khi thấy người mình yêu thân mật với một cô gái khác trước mặt cả. Thanh Tuấn chợt bật cười vì khuôn mặt khó đăm đăm kia của Thanh Bảo. Biết ngay thế nào thằng nhỏ cũng sẽ hiểu lầm mà.

- Mà sao Ly nó ở đây vậy? - Thanh Tuấn lên tiếng hỏi mắt hơi nghiêng về phía cậu

- À anh nhờ Ly mang đồ giúp thôi - Thế Anh bình thản đáp

- Cái ông này hay quên lắm anh ạ lúc nào cũng phải để em nhắc - Phương Ly la rầy người kia

- Lúc nào cũng phải để em nhắc... - Cậu nhỏ giọng nhái lại cô

Thanh Tuấn phì cười khi vô tình nghe được giọng cậu khi ghẹo lại Ly. Đúng là con người khi yêu chả khác gì kẻ điên.

- Hừm vậy ha hai người có vẻ thân nhau quá đó ai không biết thì chắc tưởng là người yêu luôn mất - Thanh Tuấn nói ẩn ý cho ai kia hiểu

- Thì tụi em yêu nhau thiệt mà Andree nhỉ? - Phương Ly hùa theo trò đùa ấy

Nghe đến đây đầu cậu như muốn nổ tung rồi còn ở lại thêm vài phút nữa chắc cậu xé xác hết cả ba người ra đó mất.

- Anh Tee em xuống dưới nhà xe đợi anh Rik trước nha

Cậu vừa dứt lời liền bỏ đi ngay không chút từ biệt gì với hai người còn lại. Thế Anh có hơi chút trầm mặc khi cậu rời đi. Giọng nói của cậu vừa nãy hình như hơi khác thường ngày thì phải. Trông giống như là đang dỗi vậy, chắc không phải đâu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu bực bội dậm chân mạnh xuống sàn nhà không thương tiếc. Chả hiểu sao bản thân lại bức bối đến thế. Chỉ là nhìn thấy Andree thân mật với người khác thôi mà có gì to tác đâu. Mạnh miệng vậy chứ đau trong lòng nhiều chút.

Cậu ghét bản thân của hiện tại. Luôn quan tâm đến cảm xúc người khác mà bỏ qua bản thân. Tại sao cậu phải để ý đến người kia cơ chứ? Họ không xứng nhận được thứ tình cảm chân tình này. Cậu ngồi xổm xuống ngục mặt vào đùi khoé mắt hơi cay.

[Andree x Bray] Double take Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ