Ánh nắng mặt trời chiếu sáng khắp căn phòng khiến cậu hơi loé mắt mà chợt tỉnh giấc. Thanh Bảo mắt nhắm mắt mở ngồi dậy nhìn xem mình đang ở đâu.
- Hửm mình ở đâu đây trời? - Cậu ngơ ngác nhìn xung quanh
Căn phòng chỉ được sơn một màu đen duy nhất kèm theo đó là những đồ decor màu trắng trông khá hài hoà và nhã nhặn. Cậu ôm đầu ráng lục lại hết trí nhớ của mình đêm qua.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Last dayThế Anh vất vả bế Bảo vào trong phòng rồi đặt họ xuống giường mình. Anh cũng không muốn bê cậu về nhà mình làm gì đau khổ nỗi anh hai của thằng nhóc này nhắn tin hỏi địa chỉ nhà thì không rep gọi cũng chả bắt máy. Anh chống tay ngang eo bất lực thở dài rồi tiến lại gần cởi đồ cậu ra. Anh nhẹ nhàng cởi từng cúc áo của người nằm dưới mình, bờ ngực trắng nõn được phơi bày trước mắt anh lâu lâu còn để lộ ra nhũ hồng xinh xắn.
- Ực - Anh nuốt nước bọt
Nếu như không phải vì cậu đang say thì chắc chắn đêm nay anh sẽ không để yên cho cậu ngủ ngon lành như vậy đâu.
- Andree ơi...hức... - Cậu gọi nhỏ giọng gọi tên anh
- Lúc em ngủ thì ngoan thế đấy đến lúc dậy thì... - Anh cười bất lực
- Ngủ với tớ đi...hức ưm... - Cậu kéo tay anh năn nỉ
- Ừm anh sẽ ngủ với em - Anh ghé sát tai thầm cười đáp lại
Anh lấy khăn vừa được vắt nước lau mình cho cậu. Chiếc khăn lạnh lướt qua từng sớ thịt khiến người kia rùng mình mà rên nhẹ một tiếng khiêu gợi. Chết tiệt! Bộ cậu muốn quyến rũ anh hay sao chưa gì là "thằng nhỏ" đã hơi ngoe đầu dậy rồi đấy. Anh cố gắng lau người và mặc áo cho cậu thật nhanh rồi chuồn lẹ vào phòng tắm đóng sấp cửa lại. Gần một tiếng đồng hồ sau mới bước ra mái tóc thì ướt sũng trên người chỉ quấn đúng một chiếc khăn ngang eo, anh cũng chả thèm mặc áo vào mà leo lên giường ngủ luôn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*NowCạu nhớ lại hết mọi thứ. Người cậu cứng như đá không nhúc nhích chỉ để lộ vẻ mặt sốc như con cóc của mình. Từ từ quay đâu sang nhìn người nằm bên cạnh đang ngủ ngon lành trừ trên xuống dưới không một mảnh vải che thân. Động tác rất dứt khoát đá thẳng bay người kia xuống dưới sàn.
- Ui da! Cái thằng này mới sáng sớm bị làm sao thế - Anh cau mày nhăn nhó chửi cho
- Mày đã làm gì tao? - Cậu lấy chăn chùm kín người mình hỏi tội đối phương
- Làm gì là làm gì? Đêm qua em say nên anh mới đưa em về đây thôi chứ có gì đâu - Anh ngáp ngủ nói
- Thiệt không? - Cậu nghi hoặc hỏi lại
- Hay là em muốn chúng ta phải "làm" gì đó với nhau hả? - Anh cười gian xảo
- Thằng cha khùng! - Cậu ném thẳng chiếc gối vào mặt anh rồi bỏ vào phòng tắm
Cậu vội vàng lấy điện thoại ra báo tin cho anh hai thân yêu của mình.
ANH "GUỘT"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] Double take
Fanfiction~Tôi không thích con trai, tôi chỉ thích em ~ Trong một lần đi diễn tại quán bar Thanh Bảo vô tình gặp lại kẻ thù truyền kiếp của mình. Tưởng cứ lướt qua nhau như hai người xa lạ nhưng một sự cố đã xảy ra... Lưu ý: Cấm tuyệt đối không được đưa fi...