1. Bức thư không kí tên

754 38 36
                                    

 Nếu có trùng ý tưởng thì hãy báo với mình bởi đây là sự đầu tay của mình! Mình không ăn cắp của ai cả! Đôi lúc sẽ sai chính tả! Thông cảm!

-----------------------------

- Há Harry! Em thua rồi

- Không công bằng! anh có anh Cedric giúp đỡ

- Thôi nào anh Harry, anh thua rồi

- Và bồ cũng đã nói "không công bằng" chục lần rồi

- thua là thua bồ chịu đi

- Được rồi được rồi.

- Vậy anh đi viết thư tỏ tình anh Malfoy-Draco Malfoy đi!

- Y/n L/n em đùa anh à!?

- đương nhiên là không rồi ạ

- Y/n à em ác quá ta

- Nhưng nghe cũng thú vị

- Mione à sao bồ cũng vậy cơ chứ

- Thực hiện đi Harry! nhân tiện sắp tới ngày thất tịch rồi!

- Gì chứ?? thôi được.

Hôm nay là ngày mà 8 người bọn họ chơi với nhau xem ai là người thua để thực hiện thử thách. Nhưng có lẽ vì là cậu bé vàng nên cậu đen ư? Khi liên tiếp thua hết đàn em Ginny, Luna và Y/n rồi đến 2 người bạn thân và cuối cùng là đàn anh-Oliver và Cedric. Nhưng hay rằng Y/n lại thách cậu viết thư tỏ tình gã??

Trời ạ từ trước tới nay cậu chưa làm điều gì mà trớ trêu như thế này! Cậu còn chưa viết thư tỏ tình cô gái nào vậy mà giờ lại đi viết thư tỏ tình Malfoy-Kẻ thù không đội trời chung với cậu! Nhưng nói là kẻ thù thì cũng không đúng lắm. Ít nhất sẽ đúng với gã bởi con mèo này đã vô tình thầm thương người kia.

Thật ra không phải cậu mê vì nhan sắc hay gì đâu tại gã cuốn quá nên cậu cũng như bao cô gái khác ngã xuống hố tình yêu. Ngoài ra cậu còn mê cái giọng trầm của gã, mê cái cách gã trêu chọc cậu dù đôi khi lời nói có đôi chút nhói lòng bởi sự độc miệng của con rắn kia. Nhưng lỡ rồi biết sao được, cậu thích gã mà. Có lẽ thứ mà không ai biết rằng đó chính là cậu yêu con người thật sự gã. Không đơn giản là yêu vẻ bề ngoài, yêu tài sản hay sự học giỏi vì thế, cậu khác với những cô gái từng, đã và đang thích gã. Phải thừa nhận rằng Harry yêu con người độc miệng này và không biết đúng sai khi cậu nhận thấy rằng bên trong trái tim của người kia có chút đau buồn? lạnh lẽo? "Dù nhà Slytherin hầu như đều đào tạo ra những thế lực hắc ám điển hình như chúa tể hắc ám đời 2" Theo Ron. Thì cậu lại không nghĩ như vậy dù bản thân có là kẻ được chọn hay không!

- Nhanh nào Harry! Chúng ta còn đến đại sảnh ăn sáng đó!

- Nhưng mình không biết viết gì cả Mione....Ể Ron!? Đừng kéo mình nữa!!

- Mình đợi bồ viết xong chắc mất ăn.

- Ồ anh Harry, hôm nay là thất tịch đó!

- Em viết xong chưa vậy Harry

- thì em cũng không chắc tại vì đây lần đầu

- Không sao đâu sẽ ổn thôi mà

- Nhanh đi gửi đi Ry!

[Drarry/Drahar/End] Những bức thư mang câu chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ