7. Những bức thư hồi đi học

170 17 14
                                    

- Đầu thẹo! 4 mắt như mày mà đi cũng đâm vào tao được à?

- Mày thôi đi! Chỉ qua tao không để ý thôi. Chẳng nghẽ mày nhỏ mọn đến nỗi không tha tao được à?

Đó là Harry Potter và Draco Malfoy-cặp thù địch số 1 trong ngôi trường Hogwarts này. Họ lúc nào cũng chí choé, cãi vã, trêu chọc nhau. Ai nhìn vào cũng nghĩ họ chẳng hề ưa nhau nhưng nào ngờ, mọi chuyện đâu đơn giản như vậy?

Draco thích Harry?

Đúng!

Điều này chưa ai biết..

Còn Harry thích Draco hay không..? Gã cũng tò mò.. và không một ai biết cả...

Gã thích em từ lần đầu gặp mặt. Gã đã vô tình ngã xuống hố tình yêu của em.

Chỉ vì năm nhất gã hống hách, kiêu căng mà lỡ mất cái bắt tay của em. Để rồi, giờ đây gã phải tỏ ra ghét em để nói chuyện... Lấy danh nghĩa kẻ thù để bắt chuyện. Đúng thế Harry, em nào có để ý, người bắt chuyện đầu luôn là tôi..?

Vì cái sự trẻ trâu, ngu ngốc kia mà gã bây giờ phải bắt đầu theo đuổi em. Thật tốt khi sau chiến tranh, em có thể cho gã một cơ hội..một cơ hội sửa chữa lỗi lầm...

- Pottah? ổn chứ?

- ổn.

- trông mệt mỏi thế kia mà kêu ổn?

- Thấy sao còn hỏi?

Thế đấy, Draco luôn thích bắt chuyện và trêu chọc Harry dù mối quan hệ của họ là gì đi chăng nữa.Draco yêu chết cái dáng vẻ giận hờn của Harry, yêu cái dáng vẻ mèo nhỏ bị trêu chọc liền xù lông...Nhưng có lẽ ai cũng thế, khi yêu liền trở lên ngốc đi, đến nỗi ai nhìn vào cũng chán nản. Gã và em giờ đã đường đường chính chính là bạn bè, không còn là mối quan hệ thù định như trước. Nhưng gã lại thích ngắm trộm em. Có lẽ gã sợ..gã sợ em không thích gã, sợ mối tình đơn phương này bị em phát hiện...

Một ngày nọ, Draco thấy ai cũng bàn tán xôn xao về Harry, nhưng việc này quá quen thuộc rồi bởi em của gã là ai chứ? Nhưng em ơi? Sao mọi người lại bàn tán rằng em có người yêu thế này!?

- Pansy! Cậu nói xem, sao mọi người lại bàn tán về Harry và cô gái nào thế

- Bình tĩnh đã nào..

- Thôi nào Pansy, người ta bình tĩnh sao được khi Crush có người yêu

- Blaise! Mày..!

- Được rồi Draco, cô gái mà được bàn tán với Harry là Y/n L/n

Cái gì Harry!? Sao em lại bỏ gã mà theo L/n!?

Tối hôm ấy, Y/n và Harry đang đi dạo cùng nhau thì đột nhiên, 2 cánh tay kéo 2 người đi về 2 phía. Y/n lúc này hoang mang, hoài nghi người đằng trước mình là Blaise Zabini-bạn thân của Draco. Nhưng tưởng bắt cóc người ta sẽ làm căng đi chứ? ai lại đứng đầy cười nói vui vẻ thế này?

Một lúc sau, tên đầu bạch kim đến đây. Không quên đấm 1 phát vào tường thật mạnh. Blaise thấy thế liền rời đi, kèm lời chúc bình an dành cho Y/n

- Y/n L/n! mày tránh xa Harry ra

- Tại sao..Malfoy?

- Harry là của tao. Một mình tao..!

[Drarry/Drahar/End] Những bức thư mang câu chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ