4. Bức thư để lại

162 14 2
                                    

TRUYỆN CÓ CHÚT YẾU TỐ KHÔNG PHÙ HỢP VÀ NGUY HIỂM! NGHIÊM CẤM MỌI HÀNH VI LÀM THEO! NẾU KHÔNG THÍCH VUI LÒNG THOÁT! NGHIÊM CẤM! 

<Hầu hết theo góc kể của Draco>

1 tháng sau

Khoảng thời gian hạnh phúc ấy chưa được bao lâu thế mà em lại rời bỏ tôi giữa thế giới lạnh lẽo, cô độc này. Em biết không em ơi... lúc em bị bắn bởi con nhỏ đáng chết kia tôi như cứng đờ người ra, dường như tôi trở lên vô dụng vậy...

Đáng ra tôi nên đưa em đến bệnh viện sớm hơn thì giờ em đã an toàn, em đã có một gia đình hạnh phúc cùng tôi. Và tuyệt vời hơn, tôi bây giờ đã không phải chịu cảnh ba mẹ giục tôi lấy vợ. Giờ còn ai đâu? Người tôi yêu đi rồi... Tôi ở đây làm gì nữa...

- Draco, DRACO! DRACO MALFOY!! CON THÔI NGAY CHO MẸ!

Lúc bà Narcissa -mẹ gã vào. Trên tay gã là con d*o chuẩn bị cho bản thân một nh*t. Bởi đó là cách duy nhất gã có thể gặp em...cách duy nhất để gã yêu em...

- Mẹ...mẹ để con yên, c..con muốn đi...hức... con muốn đi...gặp em..em ấy...

- DRACO! CON TỈNH NGAY CHO MẸ. N..NẾU...CON...Đi...A..AI....SẼ...Ở...ĐÂY..VỚi...VỚI TA...

Trước đây khi có em, cuộc đời tôi như bừng sáng lên, em như tia nắng ấp soi sáng cuộc đời tôi. Ấy vậy..giờ em đi rồi...sao em lại bỏ tôi lại..Bỏ tôi cô đơn giữa cuộc sống vất vả, mịt mù như thế này...

Em là tình đầu cũng là tình cuối của tôi...

Em biết không em ơi...ngày con nhỏ kia được đưa vào tù, cô ta đã nói với tôi rằng cô ta sẽ làm vợ tôi... Nhưng nào có được... Chiếc nhẫn tôi trao em nó là nhẫn của gia tộc Malfoy...em đã được định sẵn là vợ của tôi...

Thế em có thấy không? Con nhỏ đó đang cướp chồng em nè...Thôi nào,.. dậy đi chứ, dậy để dành lại hạnh phúc, dành lại...gia đình của em đi chứ....

Bao năm tôi bỏ ra để khuyên ba mẹ rằng em là người duy nhất phù hợp với chức phu nhân Malfoy... kìa...họ đồng ý rồi.... họ cũng nói họ coi em như con ruột vậy... Nào em bé của tôi...về đây, về sống với gia đình thứ 2 đi chứ... 

Hay em muốn sống với ba mẹ của mình-Lily và James Potter... Em sống với họ vui rồi nhớ về thăm tôi nhé... Tôi nhớ em... Tôi sợ...sợ giữa cuộc sống đông đúc, toàn trêu trò, lừa đảo...Bởi ngoài ba mẹ ra...em là người duy nhất mà tôi tin tưởng tuyệt đối....

3 Tháng sau...

- Drake, chúng ta đi nào

-...Vâng cha.

Hôm nay, là ngày cô ta vào tù, là ngày cuối được vui vẻ của cô ta... Tôi xin lỗi em Harry.. Đó là những gì tôi có thể làm bây giờ, rất tiếc, tôi không thể nảo để bản thân bẩn thỉu, để bàn tay đã nắm lấy rồi trao nhẫn cho em nhuộm máu được...

- Draco, cậu thế nào rồi?

Ô là Pansy và Blasie, bên cạnh là người yêu của họ-Hermione và Ron. Nói thật chứ chúng tôi đã thân với nhau trở lại, trở lại là 1 nhóm bạn thân có nhau thế mà lại thiếu em...người tôi yêu...

[Drarry/Drahar/End] Những bức thư mang câu chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ