Em là Harry Potter. Một người đẹp trai, giỏi, giàu. Đặc biệt là rất nổi tiếng. Em là 1 diễn viên trẻ nhưng đã tham gia rất nhiều bộ phim. Phải nói, dù chỉ mới 25 tuổi nhưng em rất thành công trong công việc. Một người tài giỏi vậy ai cũng thích, nhưng em đã có "người yêu" rồi. Mỗi tội, chẳng chịu công khai.
- Harry, đến bao giờ em mới chịu công khai chúng ta?
Đó là Kevin, một người mà em vô tình gặp năm cấp 3. Hắn ta yêu em và chẳng thể may nổi khi hắn ta thích em. Thật ra em chẳng thích tên đó tẹo nào, nói đúng hơn cả 2 chưa từng xác nhận hẹn hò với chính đối phương. Chỉ qua hắn ta đa tình mà thôi.
Chứ 1 người như em sao yêu hắn ta được.
- Anh có thôi ngay không! Tôi quen anh là do gia đình anh có chút việc chứ chẳng đằng nào gặp lại anh lần nữa.
Đúng thế, những năm cấp 3. Hắn ta chết mê chết mệt em, khiến em mệt mỏi, đau đầu. Nhưng bản thân vẫn cố gắng học tập song song với làm việc. May mắn là hắn ta hơn em 1 tuổi chứ không năm cuối em đi đánh nhau mất.
Gia đình hắn ta có quen gia đình em. Họ suốt ngày than gia đình kinh tế kém, khó khăn. Nhưng lại tự hào rằng con trai họ giỏi. Em có thấy giỏi đâu chứ, kém đi được.
Thật ra em cũng có chút tình cảm với 1 người rồi. Đó là CEO của công ty kinh doanh nổi tiếng nhất nhì thế giới. Không phải do em tham lam đâu nhưng gã ta đúng chuẩn gu mà em thích. Đẹp trai, giỏi giang, giàu có, tính tình quá ok. Nói chung là hoàn hảo.
Em quen gã ta trong 1 lần đi đóng phim và được đến công ty đó tham quan. Dù là CEO, nhưng gã lại rất nhiệt tình giới thiệu với mọi người trong đoàn làm phim về công ty và mọi nơi trong đây. 1 người giỏi, nhưng không kiêu ngạo
Nhắc mới nhớ, ngày mai em sẽ được gặp gã cho buổi ghi hình của bộ phim đầu tiên. Chắc chắn sẽ thú vị lắm đây.
Sáng hôm sau, em dậy sớm chuẩn bị chỉnh chu nhất về vẻ bề ngoài. Mà có bao giờ em không chỉnh chu đâu? Sau 1 lúc ăn sáng, em đã cùng 2 người bạn diễn của mình là Ron và Hermione đến công ty nơi đóng phim. 2 người họ còn hứa với em sẽ giới thiệu 1 số người đặc biệt cho em.
Tưởng ai, hoá ra là Blaise Zabini và Pansy Parkinson. 1 người là CEO của công ty kinh doanh, người còn lại là về mảng thời trang. Kiêm người yêu của bạn thân Harry.Chậc, sướng thật chứ. Đã có người yêu lại toàn người giàu, nổi tiếng. Nhưng chắc chắn không bằng crush chất lượng cao - Draco Malfoy của em rồi.
Có vẻ em cũng hên quá rồi. Hay nói đúng hơn, ông trời đang kết duyên cho em và Draco. Khi Blaise và Pansy là bạn thân của Draco. Tuyệt, điều này sẽ trở lên dễ dàng hơn!
- Harry? bồ cười cái gì thế?
- À~ hay đang tương tư ai đó.
Lúc nghe đến câu nói này, mặt em đỏ không khác gì trái cà chua. Khiến ai cũng vừa bật cười vừa tra hỏi.
- Thôi nào Harry~
- Kể đi~
- Tớ...làm gì có ai chứ! mấy bồ cứ nghi
- Đúng thế, em ấy làm gì có ai, ngoài tôi
Đó là tên Kevin, hắn ta nghe tin em có buổi đóng phim liền chạy tới đây. Em cũng chẳng hiểu sao hắn ta lại có địa chỉ, hay ai đó đã nói ra. Đúng là phiền phức mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drarry/Drahar/End] Những bức thư mang câu chuyện tình yêu
FanfictionAu: Meionee Malfoy Cp chính: Drarry/Drahar _Draco Malfoy x Harry Potter_ Cp Phụ: _ Pansy Parkinson x Hermione Granger _ _ Blaise Zabini x Ronald Weasley _ _ Cedric Diggory x Oliver Wood_ ...