3. Bức thư không hồi đáp

296 25 55
                                    

Lưu ý: Dù là bối cảnh hiện đại nhưng vẫn còn một số viết thư cú giống thế giới phù thuỷ. 

/Bịch/

- Này. Đi đứng cẩn thận chứ?

- Xin lỗi, cậu có sao không?

-  tư thế?

- Hả... Tôi xin lỗi, xin lỗi.

-/cốc/-sau khi đứng dậy, gã gõ đầu em một cái rồi quay đi luôn để lại em bơ vơ 1 mình không biết nên làm gì.

Em là Harry Potter-1 tân sinh viên của đại học XX, ban đầu em định vô trường XY cơ vì em muốn học cùng 2 người bạn thân của mình-Ron và Hermione. Không hiểu ma xui quỷ khiến gì mà mới bước vào trường được vài bước em đã đâm vào một người với mái tóc bạch kim và..ừm khá cao, hơn em 1 cái đầu lận. Chỉ tiếc rằng em chưa kịp hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu thì người kia đã đi mất làm em có chút bối rối.

Nói không điêu chứ đây là trường top vậy nên học phí không hề đơn giản kèm theo độ rộng lớn như cái mê cung vậy á. Thế mà hôm nhận lớp em lại không đi đã thế còn hồ đồ quên không hỏi Ron hoặc Hermione rằng phòng hiệu trưởng ở đâu để mà giờ đây bớt việc đi loanh quanh như kẻ đột nhập.

 Bỗng em gặp một cô gái với mái tóc ngắn tiến lại gần.

- Em là Tân sinh viên à? Sao chưa vào lớp vậy?

- Vâng! Còn lớp thì do em không biết lớp của mình ạ.

- Vậy để chị đưa em đi.

- Em cảm ơn, Em là Harry, Harry Potter.

- Harry à? nghe hay đấy. Chị là Pansy Parkinson 20 tuổi, em có thể gọi chị là Pansy

Đi một lúc thì cả 2 cũng đến nơi, Cô đứng ở ngoài để chờ đàn em của mình nhận lớp xong thì đưa em về lớp. Khỏi chê chứ trường này rất đẹp và em còn được nghe kể về những thành tựu nổi bật của trường nữa. Chào tạm biệt tiền bối và bước vào lớp của mình, nhận ra người quen, Hermione và Ron vẫy tay chào đón em ngồi cạnh họ.

- Harry. Bồ làm gì mà lâu vậy?

- Thì mình bị lạc, may mắn có chị tiền bối giúp đỡ.

- Sao bồ không nhắn tin cho tụi mình?

- Tại Ron-bồ hay ngủ còn Mione thì chăm lắm chắc gì đã để ý đến điện thoại.

- Thư cú thì sao?

- Bồ nghĩ xem con cú của mình sau khi đưa thư thì có thành món cú hầm không?

- hihi.

- Thôi học đi, Có gì tý giải lao chúng ta nói chuyện.

- Ừm.

Sau tiết học thì cũng đã đến đã đến giờ ăn trưa, 3 người bọn em lại dắt tay nhau tung tăng cười đùa trên hành lang của trường. Và thật bất ngờ khi em cũng mới biết rằng Mione và Ron mới có người yêu làm em chỉ biết khóc trong lòng. Khóc thì khóc chứ em vẫn tra hỏi họ rằng đó là ai, thế nào rồi quen bao lâu các kiểu.

Chỉ tiếc rằng họ cứ lơ em mà lắc đầu không trả lời vì ngại. Nhưng em là ai chứ, họ vì quá chán mà nghe nhiều nên đành dẫn em đến sân thượng. Em cũng chưa rõ để làm gì nhưng chỉ thấy chị tiền  bối sang nay đã giúp mình. Bên cạnh còn có 2 anh nào đó, 1 trong số 2 người họ là người cậu mới gặp sáng nay.

[Drarry/Drahar/End] Những bức thư mang câu chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ