♡♡I'M OFFICIALLY YOUR'S ♡♡
~Vacation ~
Nakahanda na mga gamit ko. Uuwi ako ngayon sami sa Jurong East dahil miss ko na Pamilya ko at Excited na talaga ako makita sila.
"Bessy kelan ka babalik dito. Haisst mamimis kita"
yan na naman si bessy ko parang ayaw nya akong pauwiin
"Ikaw talaga bessy lika nga dito(sabay Hug ko sa kanya)mamimis din kita bessy,pero seven days lang naman ako mawawala mabilis lang yan"
"Oo nga bessy hayaan mo pag may time ako yayain ko si Jungkook na mamasyal kami sa inyo."
"Oyy kayo na ba? Hmm bessy bakit di mo sinasabi sakin yan"
"Haha ano ka ba bessy di pa kami noh at parang MU lang kami hehe kahit papanu comportable naman kami sa isat isa."
"Mabuti naman kung ganun bessy masaya ako para sayo hihi"(sabay hug ko ulit)
"Teka kayo din ni Jun ah parang my tinatago kayo sakin"
"Haha wala noh! Ano kaba bessy alam mo naman na Hanggang ganito nalang kami at imposible naman na maging kami kasi isa siyang Super Star ako Ordinary Girl lang"
Alam na rin pala ni bessy Jan na si Jun at Lee Jun Ki ay iisa. Sinabi ko sa kanya kagabe una na shock sya pero bigla itong natuwa dahil friend namin daw ang isang Super na kagaya ni Lee Jun Ki. Una sa Concert lang siya namin makikita pero ngayon palagi na namin kasama..
Kapag naalala ko ang ko ang nangyari kagabe kinikilig na naman ako hihi kasi ganito yon..
*-Flashback-*
"Sige Jun mag ingat ka "
sabi ko sa kanya
Nasa harap na kami ng Condo ngayon.
"Hehe salamat Cris "
sabay kamot ng Ulo nya
"Para saan? ayan ka na naman Jun kanina kapa nag papasalamat sakin tapos na yon ok kaya wag mo nang ibalik ang tapos na"
ngumiti sya ng napaka lapad..
hihi ang gwapo talaga ng Superstar na to..Akalain mo kaibigan ko Sikat sa buong Mundo hihi
"Oo na po,hmm Cris Sige una na ako"
Paalam nya sakin
"Ahh sige sige maingat ka Jun "
"Cris si Lee Jun Ki na ako di si Jun. Ok lang kahit Lee Jun ki na ang Tawag mo sakin"
" Jun ang Gusto ko may magagawa ka? Saka nakasanayan ko na ang jun"
sabay taas ng kilay ko haha
Lumapit siya sakin at Hinawakan nya ako sa waist ko at sinabing~
"Kung yan ang Gusto mo Ok Fine."
at agad hinalikan ako sa noo at nag Smile
Tinulak ko sya bigla.
"Lapit mo na masyado jun,lumayo ka nga! mamaya may maka kita pa satin dito di ka pweding sa Public."
(sabi ko sa kanya)
"Anong paki alam nila kung kita nila tayo na ganito? sila lang ba ang pweding ma inlove? May puso rin ako kaya naiinlove ako sa taong kasama ko ngayon"
BINABASA MO ANG
A Superstar Marry An Ordinary Girl [Completed]
RomanceLee Jun Ki isang Sikat na Super Star. Marami syang fans lahat nag babae kakandarapa sa kanya,pero isaang babae lang ang nag patibok ng puso nya yon ay si Cris Gail Cheng. Isang Ordinaryong babae galing sa mahirap na pamilya nagtatrabaho siya sa Aunt...