A Super Star Marry An Ordinary Girl [The Finale]

5.3K 94 9
                                    


♡♡WEDDING DAY♡♡

This is the Day my Wedding day. Inaayusan ako ngayon di ko kilalang mga artist,I'm sure mga professional sila,kasi ang ganda ko ngayon hehe tawagi nyo na akong baliw basta nag sasabi lang ako ng totoo.

"Ma'am ang swerte nyo naman po"

Nabigla ako sa sinabi ng isang make up artist.

"Bakit naman mo naman nasabi yan hehe"

"Kasi po ma'am di kami basta basta nag se-service sa mga di kilalang tao. Private service lang po kami."

"Ano po ang ibig nyong sabihin di ko po ma gets."

''Haha sa mga Sikat na tao lang kami nag se-Service tulad ng mga Super star at mga Millionaire people"

"Ahh Ganun ba!mahal ba ang bayad nila sa inyo"

"Oo naman po kasi nga private artist kami,tingnan mo maam ang ganda ganda nyo po."

Tumingin ako sa salamin,

woooaahh ang ganda ko nga hihi

Pero sa totoo lang di naman ako excited sa kasalang ito kahit lahat ng tao sa mundo imbitado di parin ako masaya kasi ang gusto ko lang sana pakasalan ay si Jun.But Sad to say maaga siyang nawala.

Jun sana mapatawad mo ako..

May dumading na dalawang babae naka uniform at may dalang box.

"Ma'am ito na po ang Weeding Gown nyo."

"Ito po ang wedding shoes nyo,pati  bracelet,neckace,at hearings na susuotin nyo"

"Saan naman yan galing?"

"Sa asawa nyo po"

"Huh?"

grabe talaga di ko nga kilala ang tao mapapangasawa ko tapos sabihin pa ni ate sa asawa ko daw! assuming naman ang pamilya ng lalaking yon.

"Isuot nyo na po ang Wedding Gown nyo. I'm sure subrang ganda nyo po Ma'am hehe"

nako si ate kinikilig pa,kung sya siguro sa posisyon ko ngayon mararamdaman nya din ang nararamdaman ko ngayon pero di lang ako nag papahalata.

"Hehe sige."

Tinakpan ni ate Curtain para makapag bihis na ako.

"anak ready kana ba?"

"Nag bibihis na po ma wag po muna kayong umalis dyan tingnan nyo po ang wedding gown ko.."

"Sige anak."

tinulongan ako ng dalawang babae na mag suot ng Gown kasi subrang laki at nahihirapan ako suotin ito at sa wakas natapos na din.

"Madam ready na po kayo makita ang anak nyo?"

Sabi ni ate sabay silip sa curtain.

"Oo naman,ang ganda siguro ng anak ko"

Mukhang excited na si mama.

"Ok Madam 1 2 3."

sabay sila nag bukas ng cortain.

sabay sila nag bukas ng cortain

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
A Superstar Marry An Ordinary Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon