A Super Star Marry An Ordinary Girl[Ch23]

1.9K 40 0
                                    

KIMBERLY♡♡VS♡♡TAEHYUN

Nasa mall kami ngayon,ako si Jun,Jan at Jungkook. Puro sila mga "J" haha at ang baby ko sa tummy ko"J" din haha..

Shempre naka disguise naman si Jun. Mahirap na baka pag kagulohan sya naka eye glases sya at naka Sombrero kaya di masyadong kilala.

Hoding hands while walking,ganun din sila Jan at Jungkook pero habang nag lalakad sila subra ang ka sweetan nila..

Sila na talaga ang PDA haha..

"Tingnan mo ang Guy kamukha nya si Lee Jun Ki.."

rinig ko sa babae.

"Oo nga noh!mag kahawig lang siguro..."

"Sabagay,pero gwapo siya noh"

aba! aba! aba! may pag nanasa sa asawa ko....hmm Oo asawa ko na siya kasi binuntis nya ako...may angal!

"Haha ikaw talaga kita mo my ka holding hands ibig sabihin taken na yan.."

"Oo nga noh!di naman maganda ang babae parang losyang haha"

aba! aba! aba! losyang daw ako!.tumingin ako sa kanila sabay taas ng kilat.

"Mhine wag m9 ng patulan.."

sabi ni Jun sakin.

narinig nya din pala ang usapan ng mga tsismosang iyon.

"E losyang na daw ako."

"Kahit losyang kaman mahal parin kita,natural lang yan kasi buntis ka."

"Hay nako! buhay talaga!"

Inakbayan nya nalang ako at umalis na don.nag lakad lakad nalang kami..

"Mhine sila Jan nasan pala"

"Ewan di ko sila na pansin eh.."

"Ah ganun ba! saan kaya yon."

"Mhine gutom na ako,punta muna tayo sa Starbucks Frappucino"

"Ok."

Ayan na naman gutom na naman siya,palagi nalang siya gutom haha parang siya pa ang buntis samin.

Nakarating kami starbucks Frappucino, nag order agad siya at dala nya ang inorder nya..

"Wow ano to Mhine.."

"Caramel Ribon Crunch Frappucino at Caramel cak ito ang Favorite ko."

"Masarap ba to! ano to!"

turo ko sa mga toppings.

"Oo masarap yan kasi ang daming ingredients.Buttery Caramel syrup is blended with milk,coffee and ice topped of layer dark caramel sauce,whipped cream,caramel drizzle,and crunchy caramel sugar toppings kaya yan subrang sarap.."

"Ang dami pala ng ingredients puro caramel."

"Haha yes Mhine kaya ubusin mu na yan pati ang caramel cake.."

"Ba't ang hilig mo sa Caramel"

"ewan ko! Basta caramel masarap talaga,tulad mo masarap haha"

"Tumigil ka nga dyan!mamaya kung san pa makarating tong usapan natin."

"Haha yes wifey"

"Wifey na naman!sorry sanay ako sa Mhine di kta matawag ma Hubby hehe"

"Ok lang yon,kahit ano ang tawag mo sakin pweding-pwedi basta ikaw haha"

A Superstar Marry An Ordinary Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon