A Super Star Marry An Ordinary Girl[Ch9]

2.6K 42 0
                                    

I'M BACK

"Young Lady this is all the picture that i took with Mr.Lee Jun Ki and his Girlfriend"

"Ok just leave it there thanks Uncle"

tiningnan ko ang mga pictures ni Lee. Ang dali mong makalimot Lee..
May Girlfriend Kana pala ngayon.

Ginusot ko ito sa subrang naiinis ako. Di naman maganda tong babae na 'to san ba nya napulot 'to parang Ordinaryo lang.

Di kayo mag sasaya kasi bumalik na ako.

Hello everyone do you miss me. My Name is Chareen Linch,im a Singer,Moder and Actress,25 years old and i live also in Busan Seoul Korea.

Ako lang naman si CL na dating Ex Girlfriend ni Lee Jun Ki nag Break lang kami dahil may nagawa akong Mali sa kanya,well di ko naman sinasadya yon Besides lasing ako that time kaya di ko alam kung anong ginagawa ko.

Nawala ang Carrer ko dahil kay Lee. Sinira nya ang buhay ko at matagal na akong di lumabas sa TV. Alam ko namimis na ako ng mga Fans ko two yrs din ang tinis ko na di Lumabas ng Bahay..

Alam ko marami parin ang Gusto na maging Love team kami ulit ni Lee.
Kasi we are one of the most Wellknown Loveteam in Swetteham. Kaya gagawin ko ang lahat para bumalik kami sa dati.

"LEE JUN KI wait for me I'M BACK "

'"Uncle Leo naka handa na ba ang lahat ng gamit ko,babalik na tayo sa Swettenham"

"Yes Young Lady everything is ok now shall we"

nag Smile ang matanda sakin

Sumakay kami ng Car ko nag dadrive is Uncle Leo..

Si Uncle Leo pala ang Secretary ko. Siya lahat naka alam ng Secreto ko at bata palang ako siya na ang palagi kong inuutusan hanggang sa nakasanayan ko na..

"Young Lady siguro maraming fans ang namimis sayo, two years din kayo di lumabas ng Tv"

"Yes uncle and now sa pag babalik ko im Pretty sure magiging masaya sila"

sabi ko naka ngiti )

"Haha tama young Lady at babalik ang Dating tambalang nila Chareen at Lee"

masayang tumawa si Uncle

"Haha at makikita nila na ang Laki ng pinag bago ni Chareen Linch ngayon. Haha ..."

sabi ko ng naka Cross arm

"So anong plano mo ngayon young Lady"

"Well from now on mag papa schedule muna ako ng Mall tour then pag Succes baka sunod sunod na."

"Good young Lady tama yan mag simula ka sa Mall tour i'm Sure pag nalaman ng mga Manager na Bumalik ka haha kukunin ka talaga nila kasi ang Galing mong umarte tapos Sumayaw kapa at Kumakanta,san kapa All in One hahah"

makatawa tong matanda wagas

"Yes uncle haha to all My Fans that Loves Me and missed me,I'm Back the new Look Of Chareen Linch."

"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



*-xoxo-*
CrisLee

A Superstar Marry An Ordinary Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon