A Super Star Marry An Ordinary Girl[Ch44]

1.7K 32 0
                                    


♡BONDING WITH BABY JURIS AND TAEHYUN♡

Nag lilinis ako ng Sala si baby Juris nasa crib lang naka nag lalaro. Kami lang ang tao ngayon sa bahay kasi ni mama pumunta ng Super market at si papa naman nasa Sari-sari store at ang dalawa kong kapatid nasa school.

Habang nag lilinis ako biglang tumunog ang bell.Subrang excted akong bukasan naka si Jun na pero di pa pala Sya,si Taehyum ang dumating.

ano kaya ang pumasok sa isip nya at naisipan nyang dumalaw samin..

Pag baba nya ng Car nya wow ang dami nyang dala. Sinalubong ko kaagad sya sa gate..

"Hi taehyun buti napasyal ka,wala kabang trabaho ngayon?"

"Hehe nag absent muna ako para dalawin kayo ni baby Juris hehe"

"Oh bakit ang dami mong dala.Para kanino yan halika tulongan na kita.."

"Di ba Obvious! Para sa inyo to dumaan muna ako ng Cold storage para bilhan kayo ng food and Fruit hehe"

"Wow talaga! thank you so Much taehyun ang dami nito di ko to mauubos at isa pa di na kumakain si baby Juris haha Cerelac lang ang kinakain nyan.."

"Haha ganun ba di ko alam eh"

"Haha ikaw talaga thank you ulit likana sa loob."

Pumasok kami sa loob ng bahay.

"Tae lagay ko muna sa ref ang mga food,paki tingin naman si baby Juris.."

"Ok Gail."

Nilagay ko ang mga food sa ref,nakita ko si taehyun na kinarga si baby Juris..

"Hello Baby Juris Uncle Taehyun is Here"

Si baby juris parang wala lang sa kanya haha ang cute nya.

"Tae may alam ka ba ng Children song kantahan mo sya para tumawa siya Yan kasi gusto ang nya palaging kinakantahan."

"Haha bagay talaga sa kanya ang daddy nya kasi Singer yon,daming alam sa kantahan haha ano kaya ang magandang song na kantahin ko sayo baby hmm.."

Haha ang cute nilang tingnan parang mag ama din hehe

"Alam ko na kung ano ang kakantahim ko sayo baby"

"Haha sige Taehyun kantahan mo siya.."

Nag smile muna si Taehyun bago kunam...

Old Mcdonald had a farm
EE-I-EE-I-O
And on that farm he had a Cow
EE-I-EE-I-O

"HAHAHA KAKATAWA KA TALAGA TAEHYUN HAHAHAH ang sakit ng tyan tyan ko kakatawa sayo hahah"

With a moo moo here
Moo moo there
Moo moo every where moo moo
Old mcdonald had a farm
EE-I-EE-I-O

"Hehehe daaddaa hehe.."

Nabigla ako ng tumawa si baby at nag salita ng dadda haha nakapag salita na si baby Juris.

Tumakbo ako papalapit ky taehyun..

"Tae narinig mo ba ang sinabi ni baby Juris.?"

"Hahaha oo Gail ddadda daw sabi nya habang tumatawa."

"Oo nga Taehyun haha marunung na siya mag salita ng Daddy hahah ang cute ng baby ko.."

"Hehe dddaaadddaa heheh"

Tuwang tuwa si Baby siguro gusto nya ang kanta ni Uncle taehyun nya.

"Gail ito ang gawin mo hawakan mo si baby Juris tapos mag Video ka kasi kakantahan ko siya habang sasayaw hehe im sure gusto nya yon.."

"Sige kunin ko muna ang phone ko.."

Kinuha ko muna ang phone ko sa room tapos bumalik ako sa sala.

Kinuha ko si baby Juris ky Taehyun nag start na ako ng Video..

"Tae dali na nag start na ang Video kumanta kana."

"Ok.."

May hawak si Taehyun na stuff toy na malaki.Parang unan tapos kumanta sya,si baby Juris naka tingin lang sa kanya...

OLD MCDONALD HAD A FARM
EE-I-EE-I-O
AND ON THAT FARM HE HAD DOG
EE-I-EE-I-O

WITH THE AW AW HERE
AW-AW THERE
AW-AW-EVERY WHERE AW AW

OLF MCDONALD HAD A FARM
EE-I-EE-I-O

"HEHEHE dddaaddaa hehe daddaa"

"Waahh taehyun narinig mo nag ddadada ulit si Baby hahah ang galing.."

"Haha oo nga ang cute cute ni baby selfie muna tayo sa phone ko Smile"

Haha ang saya namin,parang family kami.Sana kung si Jun nandito masaya rin siguro.

"Gail alam mo ba ang kanta ni Barney I Love you,you love Me.."

"Oo naman gusto mo kantahin natin sabay.."

"Haha sige."

"Ok video mo ha"

"Sige"

Nag start na kaming kumanta..

I Love you,You Love me
Were are happy Family
With a Great Big Hug
Kiss from me to you
Won't you say you Love me too

"Yeahheyy Clap clap baby Juris hehe"

"Hehe ddaaddaa"

"Haha ang cute nya talaga mwaah"

Sabay kiss ko ky baby. sa kabilang pisngi naman si Taehyun haha ang saya..

ngpapasalamat talaga ako kay Taehyun kasi sa kanta nya natutung mag salita si baby Juris.Kahit ddaadaa lang at least may lumabas na word sa bibig nya.

Ang saya ko talaga pag nalaman ito ni Jun im sure sasaya din siya kasi ang unang word na natutunan ni baby is dddaadda that means daddy yan. hahah

*-xoxo-*
CrisLee

A Superstar Marry An Ordinary Girl [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon