R U Mine? (1)

238 16 0
                                    


Main character Beomgyu. OOC.

Có đề cập đến chất gây nghiện, tự hại.

Lấy cảm hứng từ METRO PROJECT- Kinoproby. Bối cảnh châu Âu. Nhân vật có nhân sinh quan, góc nhìn về tình yêu có phần "bất thường".

Enjoy.

*

Choi Beomgyu nhảy xuống bến tàu hỏa. Lưng đeo ghita điện, rảo bước như gió, men theo ánh điện xanh trắng trên cầu thang dẫn xuống hầm. Chào hỏi anh chủ quán bar như mọi ngày, xoay người kéo kệ sách sang trái.

Đây là studio mà Beomgyu và thành viên ban nhạc rock của cậu thuê cách đây 1 năm, cửa ra vào nằm sau tủ sách của một quán hidden bar. Vừa là studio, vừa là nơi tụ tập của 3 thanh niên xa lạ, làm bất cứ cái gì họ muốn dưới cái danh nghĩa "nghệ thuật".

Beomgyu- sinh viên Xã hội học, tại ngôi trường cách đây mười mấy phút đi tàu, luôn luôn đến sớm nhất. Khoảng chừng 20 phút nữa, cái đầu bạch kim của Taehyun- dân IT, sẽ ló vào, ôm theo laptop và một lốc cà phê lon, ném người cái phịch xuống sofa màu hung, hai tay vò tóc đến rối tung rối mù. Và sau đó, Huening Kai- thằng con trai nhà giàu lai nửa Âu nửa Á, hành nghề người mẫu part-time cho một vài tạp chí và blog, kiêm thêm cái chuyên ngành kỹ thuật y sinh, sẽ xuất hiện với một bộ cánh- hoặc vô cùng thời thượng, hoặc ngu ngốc không tả nổi.

Chờ đợi nửa tiếng cũng đông đủ. Thực chất hôm nay- hay vô số hôm khác đi nữa, cả ba gặp nhau chẳng nhất thiết phải có mục đích cụ thể. Đơn giản là muốn có người chung chí hướng bên cạnh cho đỡ trống trải, hùn tiền vào rồi chia nhau vài cuốn cần sa mua từ mấy tay trông như thần lùn giữ của- luôn loanh quanh cạnh nhà vệ sinh công cộng gần ga tàu. Cả ba sẽ phê lòi bản họng để khỏi phải nghĩ ngợi về vô số thứ khiến chúng stress phát rồ- mỗi thằng nằm bẹp một góc trong studio như ba cái xác chết, trong bầu không khí đầy mùi gỗ, thảo dược, khói và xịt khử mùi cơ thể, mắt lim dim ngắm trần nhà.

Nhờ có tí fame của Huening Kai trong trường lẫn trong cái giới người mẫu nghiệp dư, đơn giản vì thằng này là một thằng hotboy- ban nhạc rock luôn ẩn mình trong các hidden bar, dưới ga tàu của bọn nó cũng phủ sóng rộng hơn, khiến cho chủ quán cũng tính là ăn nên làm ra, dần dần rộng lượng hơn với bọn nó cái khoản tiền thuê phòng. Mặt khác, dù cả Taehyun lẫn Beomgyu đều không mấy quan tâm, nhưng cả hai thằng cũng đủ đẹp trai sáng ngời khi đứng trên sân khấu. Hơn tất cả, ca từ chúng soạn ra thì lúc nào cũng được rót đầy bằng khao khát nồng cháy, lí tưởng vị nghệ thuật xa vời, quái đản học theo Oscar Wilde, là cách chúng sống một cuộc đời thứ hai, khi cả ba bứt khỏi xiềng xích tẻ ngắt của đời thường, hóa thân thành quái thú. Chúng chẳng muốn đi theo bất cứ cái ý niệm chết tiệt gì dính líu đến thực tại. Dị hợm, bỏng rát, quay cuồng, mị hoặc, điên loạn, như cổ họng nuốt xuống một shot Nàng tiên xanh.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng có sức lực hay sức bền mà hóa thú. Rất nhiều thời gian cả bọn đều chỉ dành cho việc ngủ, làm hộ bài tập cho nhau, họp nhau chơi đểu mấy thằng chúng ghét. Thỉnh thoảng sẽ có dịp được Huening Kai dẫn đến chỗ đám bè bạn người mẫu của nó, tiệc tùng thác loạn ở nhà riêng vị nào đó mà chính Huening Kai còn chả nhớ mặt. Khóa cửa nhà tắm, nằm dài trong bồn trống không, hút cần rồi ngủ gật, vì phòng ngủ và phòng vệ sinh của chủ tiệc- trong những buổi thế này lúc nào cũng vang vọng tiếng rên rỉ ầm ầm từ lũ bạn bè không biết ý tứ.

EXPLICIT CONTENT(ALLBIN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ