200 năm trước.
Choi Soobin ho sặc sụa, gắng gượng ngồi dậy.
Anh đang ở trong một hang động khổng lồ. Những cột đá hình thù kì dị như vô số cái sọ người, uốn éo xếp chồng lên nhau, cao như thể chọc đến tận bầu trời. Thạch nhũ ngọn hoắt, nóng cháy như những viên sắt mới nung, tầng tầng lớp lớp đan xen nhau, như thể những ngọn đồi với hàng vạn mũi kiếm, kéo dài tít tắp đến đâu chẳng rõ. Âm thanh ù ù của những dòng dung nham chạy dưới mặt đá nơi Soobin ngồi, trên khắp vách hang động kì vĩ này, càng khiến Soobin chắc chắn vào một điều.
Anh đang ở Địa ngục.
Mới một canh giờ trước, anh còn đang ngồi dưới hào, dùng trà chiều với ngài Hightower, vừa nói chuyện vừa ra lệnh binh sĩ kéo những xe thuốc nổ bao vây lấy thành trì Red Castle. Đen đủi thay, một xe pháo trên đường vận chuyển đột nhiên phát nổ, kéo cả anh và Thống lĩnh Hightower xuống mồ.
Thôi thì, ít nhất Choi Soobin vẫn được sống và chết đúng với cái họ thánh "Chandler". Sinh nghề tử nghiệp không phải hiếm thấy, càng không ngoài dự đoán của Choi Soobin là, đức tin của anh cho rằng anh chắc chắn sẽ phải xuống Địa ngục vì những gì anh gây ra. Dù vậy, anh tin rằng bản thân vẫn có thể làm một con quỷ có tôn nghiêm, chờ đợi Arthur Chinh phạt bị tống xuống đây để bầu bạn cùng anh.
Choi Soobin đảo mắt.
Dù đã gây nên những tội lỗi gì, anh vẫn bị tước đi cái mạng quèn này ở tuổi còn quá trẻ, chưa kịp yên bề gia thất, vinh hoa phú quý lẫn danh vọng, trả công cho trái tim phò tá Arthur Chinh phạt- còn chưa được đền đáp. Tội nghiệt của anh có lớn cỡ nào, thì hẳn cũng nên được hưởng chút khoan hồng đi.
Bộ y phục anh đang mặc vẫn y như trước khi chết, một màu đen tuyền, cổ tay áo bằng vải trắng to bản, eo thắt lại, áo choàng bên ngoài dài đến mắt cá chân, gần giống một cái váy đen trùm lên hai ống quần, đơn giản mà tinh tế, cùng Thập Tự giá nối với chuỗi ngọc trai và bạc lấp lánh vẫn đeo trước ngực. Soobin phủi phủi tay áo nhung, đứng dậy tiến vào sâu trong hang. Càng đi thì những vách đá xung quanh càng đỏ rực màu máu, hàng vạn khuôn mặt quỷ dị thoắt ẩn thoắt hiện trên các cột đá, lẩm bẩm rên rỉ như đọc chú nguyền rủa, cũng không làm Soobin run sợ.
Từ khi cái phát minh của nhà Chandler ra đời, anh đã nhìn thấy những cái chết còn kinh khủng hơn gấp vạn lần.
Soobin thở dài, bám lấy vách đá tiếp tục rảo bước, càng thấy kì thú hơn là, anh đã đi không biết bao lâu nhưng vẫn không hề thấy đói mệt. Xem ra làm quỷ cũng có cái sung sướng của nó.
Hang động dẫn anh đến một thị trấn nằm dưới màu tím mị ảo, đen thẫm không trăng sao. Những sinh vật kì dị vận đủ loại phục sức của hàng trăm triều đại, thỉnh thoảng có những kẻ mang hình dạng không khác người sống là mấy, bay là là trên mặt đất, đông ngùn ngụt với hàng ngàn giọng nói tạp nham như muốn nhấn chìm thính giác của Choi Soobin. Anh đánh bạo trượt khỏi hang động, hòa vào dòng chảy của những con quỷ. Anh nhìn ngó dáo dác cũng không tìm được gương mặt của những bạo chúa khét tiếng trong lịch sử, những hiệp sỹ chết oan hay những vương hậu hoang dâm, lại bị sự ồn ào làm cho mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EXPLICIT CONTENT(ALLBIN)
FanfictionNhư tên. Tổng hợp mọi cái hố Allbin mà tôi đào nhưng quá lười/Không đủ trình để lấp. Con au gần như không thể viết được fluff. Không phù hợp cho dân thích ngọt. Phân biệt rõ thực và ảo. *Chuyên mục kết bạn 4 phương: Nếu các bạn đọc cái đống hổ lốn...