ba

805 129 55
                                    

6,

trần mai việt càng ngày càng dính người.

bên cạnh hoàng nam lúc nào cũng có một cái gối ôm di động.

thằng nhóc vô tư gác chân đu bám lên người anh, vẻ mặt khi ngủ còn rất thoả mãn.

"anh thơm quá"

cánh tay nó vòng qua hõm cổ hoàng nam hít lấy hít để.

"em cũng muốn thơm"

cút!

7,

đau đầu lắm, khi còn ở rap việt nó có thế này đâu, lúc nào cũng tưng tửng như thằng hâm ý, còn hay cãi lại cơ.

nhớ mấy khi anh và việt cãi nhau, nó gào cứ gào mồm lên đòi tay đôi, hoàng nam không chấp trẻ con chẳng buồn nói lại. thế mà nó cứ nghĩ là anh dỗi chứ, không thèm nhé.

"anh định dỗi đến bao giờ? em đã bảo là xin lỗi mà"

"..."

"em có cố ý đâu, anh đừng giận em"

"..."

"đấy im tiếp đi, đây không thèm nói chuyện với anh nữa "

nói xong hung hăng bước ra cửa, lúc quay lại thì tay có thêm mấy vết bầm.

tưởng mang quà mà lại vác nợ về, bố thái chắc nhục mặt với thằng này luôn.

"anh ơi thằng hiếu đánh em, anh để ý em đi, em đau lắm"

mai việt nhận được ánh mắt ghét bỏ của hoàng nam thì càng to mồm, nằm oạch ra sàn ăn vạ.

cu cậu này mồm miệng ngông nghênh thế thôi chứ bị đấm là lại chạy thục mạng về ôm chân anh, không biết nói gì luôn.

"lại đây"

"thổi, anh thổi đi đã"

đấm nhau hùng hổ lắm nhưng đối diện với hoàng nam, thằng việt cứ suýt xoa than trời than đất, rụt hai tay ôm đầu khi thuốc vừa bôi đến miệng vết thương.

nhõi con, sao trên tv đàn anh đàn chị thế cơ mà.

"em chỉ cúi đầu lúc ăn mì với lúc ở cạnh anh thôi đấy, anh không nể tình nhẹ tay được à, ai úi đau quá"

không hiểu nổi đầu nó làm từ cái gì....

lúc bình thường đã mệt, lúc không bình thường chắc hoàng nam cũng bị lây mất.

8,

mai việt có vẻ thích mấy cái bút màu mà gia bảo để quên ở căn hộ.

minh chứng là mấy ngày hôm nay nó còn không thèm để ý lời anh nói mà cứ chỉ chăm chăm vào cái tranh vẽ nguệch ngoạc kia.

"ăn cơm đi đã"

hoàng nam khụy gối đối mặt với mai việt. thằng nhỏ cau mày đăm chiêu, ngón tay vươn ra vuốt cằm. xí, như mình thông thái lắm ý.

"không, không, em muốn tô nốt"

thậm chí còn chẳng thèm liếc đến anh, hai tay vơ lấy đống chì màu bê sang chỗ khác lảng tránh.

đây là lần thứ 3 trong buổi tối ngày hôm nay hoàng nam phải cầu xin nó ăn cơm.

dm thằng óc trâu, mày không ăn thì chết mẹ mày đi.

mt | bách quỷ dạ xoa đầu béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ