(Những ngày đi học của các cậu như thế nào? Có vui hong??)
[xin đc đổi bối cảnh từ cấp một sang cấp hai ạ]
Keywords cho tập sau:
*body shaming (cụm từ): "miệt thị ngoại hình", là hình thức dùng ngôn ngữ để chê bai, chế giễu về ngoại hình của người khác, khiến họ cảm thấy khó chịu hoặc bị xúc phạm.
-/6Một buổi tối đêm khuya chút đầy ảm đạm, căn nhà dần chìm trong giấc ngủ say mềm, Fourth đang ngủ tên trường. Ngoài trời có chút gió thổi với quạt quay vù vù trong phòng nhưng không hiểu sao người Fourth lại đổ ướt người, hơi thở thở hớp hểnh, cậu như đang gặp ác mộng, mặt cậu không biết bị gì mà khiến cậu gãi sồn sột liên tục:
- "Không....đừng mà chị...chị nhớ...về với..."
Cậu lại đang nhớ về người chị Namtan trong quắ khứ, đến một nơi không có chị dường như cậu cảm thấy trống vắng lắm rồi bỗng cậu liền tỉnh giấc, cậu ngồi bật dậy, cậu như vừa ai đó làm nghẹt thở mà thở không ra hơi khiến cậu líu cíu đi tìm lọ thuốc an thần đang nằm len lỏi trong hộp mà Gemini đã xem.
Cậu liền mở cái hộp còn đang đóng lại bên cái kệ tủ, liền mò lục tìm trên đó, những tiếng kẹt cẹt đồ đạc trong hộp khiến cậu dường như phát sốt lên. Cậu liền tìm thấy cái lọ thuốc nhưng lại vô tình làm rơi nó xuống đất, tiếng rơi của lọ thuốc đạp vào àn bật lên tiếng vang như cái gì đó vỡ ra khiến cậu líu qíu lộn xộn nhặt hết vô lọ.
Tiếng động lẹt cẹt của lọ thuốc, những viên thuốc rơi văng vảng đến cả Gemini bên nhà cũng nghe hấy mà chợt mở giấc nhìn sang nhà bạn mà thầm nghĩ:
- Không biết...Fourth có sao không nữa...
Những ngày đầu có Fourth dường như tâm hồn Gemini luôn để ý cậu ấy, luôn quan tâm, sợ hãi rằng cậu ấy gặp chuyện buồn gì đó, "cậu ấy cũng có người thấu hiểu nội tâm..."
Những ngày sau đó, buổi sáng mới dần thức dậy trên đương tiếng gà trống nó gáy tiếng giòn giã "Ò ó o oooo" vang cả xóm làng. Gemini liền thức dậy nào đánh răng, rửa mặt ngồi vào bàn thưởng thức buổi sáng cùng đĩa rau salad mà cậu vẫn chưa ăn nổi được.
Ngồi bên nhà mà Gemini nghe tiếng nũng nịu, nhõng nhẽo qua cửa sổ bên nhà của hàng xóm mới chuyển đến là bạn "bé" Fourth Nattawat, hình như cạu ấy đang khó sở mà mẹ cứ nhắc cậu ấy, to đến nổi mà Gemini cũng nghe thấy giọng của Fourth phát vang qua:
- Fourth...không muốn đi học đâu! Nhìn con này nọ .....
Xong là tiếng nói mắng con từ ví trị mẹ của hàng xóm, bà vỗ mông Fourth mà mắng, tội nghiệp thằng nhỏ hơi mếu máo ròng rã một chút:
- Mẹ nói con phải nghe cơ mà, sao con nay bướng vậy hả Fourth?
Mẹ của Gemini đứng bên nhà rửa mấy cái chén bát đũa cũng nhìn qua rồi thở dài nói với con trai;
- Mới sáng sớm mà không biết gì rồi nữa. Hay là con qua rủ bạn Fourth đi chung luôn đi, cho bạn ấy có cảm giác gì đó đi.
Nhưng vừa nói hết dứt câu thì bà nhìn lại thì đã không thấy hình dáng của thẳng con trai đang ngồi ăn trên ghế nữa mà nó đã chạy ra cửa xỏ. đôi giày rồi chộp lấy cái mũ chạy qua nhà của cờ-rớt khiến mẹ đứng đó nhìn trông đơ người khó cả hiểu ra "Thằng bé nó bị gì vậy nhờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| tôi và cậu, tri kỉ với tình yêu MÙA 2 (-/)
Fanfiction"Bạn bè chúng ta tuy thân ai nấy lo nhưng tâm hồn tớ luôn dành cho cậu" - Gemini Norawit *Chính thức: Mùa mới sắp ra mắt ________________________ Họ là một đôi bạn chơi với nhau từ chung hoàn cảnh hai bên gia đình gặp nhau, rồi họ cùng học chu...