25.3.24
It's me, hiii!! Hi mọi người.Một tuần mới của mọi người như thế nào rồi ạ? Vẫn ổn chứ? Hôm nay mình làm cái message này là có một số thông báo về dự định sắp tới cũng như chuẩn bị cho 'tôi và cậu, tri kỉ với tình yêu' mùa 2.
hmm, như các bạn ấy thì mình vừa hoàn thành xong hết mùa 1 với 13 chương, đôi lúc mình có ra chậm trễ các chương thì mong mọi người thông cảm cho tớ nhaa, khi viết bộ truyện này thì tớ cũng đã kiểu vận dụng chất xám cũng như ý tưởng nên là cũng cảm thấy tự hào về bản thân khi tạo ra 'thế giới của một bạn nhỏ và một bạn lớn' đẩy màu sắc nhue thế - và cũng không quên cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho 'tôi và cậu, tri kỉ với tình yêu' mùa 1 nhaa.
và theo kế hoạch thì tớ sẽ làm tiếp mùa 2 của bộ truyện và ngày phát hành thì tớ sẽ thông báo trên Instagram cua rớt là htdws_ nhé, thời gian này mình sẽ viết kịch bản cho mùa 2 nếu có thể spoil hoặc rì viu được thì mùa 2 này thì bạn nhỏ và bạn lớn Gemini và Fourth khi lên cấp ba, cũng là đã trưởng thành và mùa này sẽ thấy sự trưởng thành của cảm xúc cũng như sự trưởng thành tỏng lời nói và suy nghĩ hơn và nhiều vấn đề xã hội đôi khi buồn hay đôi khi éo le đẩy hai nhân vật vào những điều không thể biết.
mùa 2 này cùn sẽ đưa chúng ta ra khỏi khung cảnh xóm làng mà đưa ta vào thành phố, nơi của những ánh đèn màu cũng những cảm xúc sẽ được nói ra tại đây và nhiều thứ bất ngờ cùn chút drama siêu mới, hy vọng các bạn sẽ đón chờ mùa 2 này nhée.
ngoài ra mùa 2 sẽ có poster mới và lần lượt sẽ được tung trên story Instagram "htdws_ " của tớ luôn nha, mọi người nhớ theo dõi nhé.
trong năm nay mình vẫn muốn có cho mình nhiều tác phẩm mới với nhũng nội dung như vườn trường hay đến cả công sở các kiểu, sẽ lúc các ý tưởng ấy tớ sẽ đôi lúc biến tấu lại một chút nhỉ?
và cuối cùng thì tớ cả ơn mọi người đã yêu thương cho 'tôi và cậu, tri kỉ với tình yêu' và mong các bạn độc giả sẽ ủng hộ thật nhiều cho sê ri này của tớ và rất mong mọi người sẽ mãi ủng hộ cho bộ truyện mình và đón chờ mùa 2 sẽ ra mắt nhé, nhưng lúc "sự ra mắt" cũng lâu lâu đấy, hì hì.
một lần nữa, cảm ơn mọi người vì đã luôn theo dõi và ủng hộ cho sản phẩm này của mình, nếu như văn phong của mình có gì sai sót thì mong nhận ý kiến của mn để mình có thể khắc phục hơn nhaaa, nhớ theo dõi Instagram của tớ là htdws_ nhaa (đôi lúc tớ sẽ thả hint mùa 2 trên đấy đấy)
và mùa 2 đang sắp sửa đến với các bạn rồi đấy nháaaaa
cảm mơn mọi người đã đọc đến dòng cuối này.
10:50 / 25.6.24
gủi mn tấm lòng iu thươnggg
tác giả, hoàng trí đạt
BẠN ĐANG ĐỌC
|geminifourth| tôi và cậu, tri kỉ với tình yêu MÙA 2 (-/)
Fanfic"Bạn bè chúng ta tuy thân ai nấy lo nhưng tâm hồn tớ luôn dành cho cậu" - Gemini Norawit *Chính thức: Mùa mới sắp ra mắt ________________________ Họ là một đôi bạn chơi với nhau từ chung hoàn cảnh hai bên gia đình gặp nhau, rồi họ cùng học chu...