-/9 ôm cậu ngủ một giấc thật ngon (wt. Kai Đinh x MIN x Grey D) [VER B]

62 4 0
                                    

^thật ra ở tập này có hai phân đoạn khác nhau nên cũng share lên mọi ng xem và đọc luôn nhaa^
_________________
cũng là -/9 nhưng mà là bản mở rộng nha

Fourth nằm trên giường với cái mền dày đắp che thân, trên đầu dán miếng nóng hạ nhiệt, ngoài trời không khí càng thêm rét gió lạnh khiến cậu cảm thấy khó chịu. Cậu bỗng liền tỉnh lại, đầu cậu có vẻ hơi đau nhức, toàn thân bỗng cứng đơ lại.

- Cậu tỉnh rồi à? - Gemini bỗng từ đâu đến bên giường của cậu rồi, vẻ mặt có chút lo lắng nhìn Fourth thật lâu

- Tớ đang...ở đâu vậy? - Fourth lờ mờ hỏi, mắt có vẻ chưa tỉnh, cậu nhúc nhích có vẻ như đang muốn ngồi dậy - "Tớ muốn..ngồi dậy..."

- Cậu đang mệt, từ từ thôi - Gemini liền lại nhấc tay đỡ cậu ngồi dậy sát bên tườn rồi chỉnh đốn tư thế, cậu sờ thử lên trán cậu thấy cũng ấm nhẹ.

- Tớ...ngủ được bao lâu rồi?

- Cũng khoảng một tiếng rồi đó, cậu bị sốt, người bỗng lạnh toàn thân luôn.

Fourth nghe vậy liền hơi sầu chút, cậu liền chỉ vào bình nước bên cạnh giường, cậu muốn gọng sức để nói nhưng cổ họng như lạnh khô dần đi để lời nói không thể phát được:

- Tớ...k..há..t

Gemini thấy bạn cứ chỉ về phía bình nước liền bắt sóng kip mà rót ngay cho cậu ly nước ấm để uống, sự nhẹ nhàng ân cần chăm sóc bạn làm trong Fourth chút 'cảm nhận' làm không khí có vẻ ấm hơn.

- Cậu có thấy lạnh không, tớ đóng bớt cửa cho cậu nhé? - Gemini vỗ vai bạn, liền lại đóng cửa sổ để gió khỏi lùa vào nhiều, còn chỉnh lại nhiệt độ trong phòng cho ấm hơn chút.

Thấy bạn chăm mình kỹ như vậy làm cho Fourth có chút ngượng mà cảm giác lại hạnh phúc nhiều hơn trong lòng, 'cậu ấy thật sự tốt với mình, chăm mình làm mình ấm áp quá'

- Cảm ơn cậu nha Gemini. - Fourth nở nụ cười một cách dễ thương ấy làm cho Gemini muốn xiêu lòng trước cậu bạn mình, cậu ngồi lên giường, nhìn Fourth với tâm trạng hơi lo lắng.

- Cậu thấy trong người sao rồi, có thấy mệt gì không?

Fourth trông mặt có vẻ còn chút uể oải, hai cặp má cậu cũng muốn phình xuống theo, mặt của cậu trong có chút vẻ tiều tụy như thể không còn chút năng lượng trong cơ thể. Cậu liền đáp, giọng có vẻ chưa tròn trịa.

- Fourth chỉ...mệt chút thôi nhưng .tớ ngủ được bao lâu rồi?

Nhìn mặt cậu bạn mình trông 'xuống sắc' thế kia làm cho Gemini cảm giác đau lòng đến chút mặc cảm vì đã bỏ quên cậu ấy thế này.

Cậu nắm chặt, vuốt nhẹ bàn tay còn đang chút da lạnh của Fourth

- Cậu ngủ được cũng lâu, cũng một tiếng rồi đấy, cậu muốn ăn gì không để tớ lấy đồ ăn nhé?

Gemini nói xong thì định xuống giường thì Fourth đã níu cậu ấy lại, cậu liền lắc đầu như một em bé còn tay thì níu áo cậu ấy ở lại cùng, thấy bạn có vẻ không muốn mình đi, Gemini liền quay lại đến bên 'xoa đầu' cậu ấy mà hỏi:

|geminifourth| tôi và cậu, tri kỉ với tình yêu MÙA 2 (-/)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ