Chương 1

50 10 0
                                    

Ting*

Mở nắp lò vi sóng bưng ra một tô súp nấm đặt lên trước mặt người ngồi ngay bàn ăn, vẫn đang vân vê món đồ chơi cũ kĩ trong tay:

"Súp này, anh ăn đi"

"Cảm ơn em Hina"

Takemichi vui vẻ thưởng thức món mà Hina chuẩn bị, cô ngồi xuống ghế chống cằm hài lòng nhìn người con trai đang ăn ngon miệng món cô nấu, vô thức nở nụ cười cưng chiều khó tả, thấy cô nhìn mình cười như thế, cậu có chút ngượng dù đây đã là chuyện thường ngày nhưng việc đang ăn mà bị nhìn chăm chú với ánh mắt như thế ai mà không ngại cho được.

"H-Hina này..."

"Hửm~Sao thế đồ em làm không ngon sao?"

"Không! K-không phải thế, chỉ là...em đừng nhìn anh với ánh mắt như thế..."

Nhìn người con trai đang ngượng đến mức mặt đỏ như quả cà làm cô phụt cười, Takemichi của cô quá đáng yêu, cậu cứ như thế làm cô nổi ý muốn trêu chọc:

"Aha~ Anh không thích như vậy?"

"K-không hẳn, nhìn người ta như thế thì làm sao mà ăn được...Hina xấu tính quá đi mất."

Cậu biểu môi hờn dỗi, tay vân vê cán thìa rồi cầm nó khuấy khuấy vài vòng, hành động cứ như một đứa trẻ đang giận dỗi làm Hina bậc cười thành tiếng vì độ dễ thương này.

"Hahaha được rồi không nhìn nữa, anh mau ăn hết đi kẻo nguội mất"

Đứng dậy đi vào bếp pha cho cậu một ly sữa nóng, chợt cô nhớ ra điều gì đó rồi cất tiếng nói:

"À đúng rồi! Anh nghĩ thế nào về đề nghị của em."

"Hừm...anh thì sao cũng được nhưng mà bạn của Hina thì sao?"

"Các cậu ấy chắc chắn sẽ đồng ý thôi, nhóm em đang thiếu thành viên mà."

"Đã thế lại còn tuyển được một người tài năng như anh thì làm sao có thể từ chối cơ chứ."

Đưa ly sữa nóng cho cậu, cô bước ra sau ghế nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đen dài của cậu:

"Đã lâu lắm rồi nhỉ..."

"Ừmm...lâu thật"

"Vậy anh định như thế nào sao khi vào team của em?"

" được tổ chức vào năm nay đấy, em nhớ không nhầm hình như là lần thứ 5"

"Lần thứ 5 sao...đã lâu đến thế rồi à..."

"Đã lâu lắm rồi đấy...thưa 'ngài', 'trái tim' của em"

"Hah...'trái tim' gì chứ, anh không nghĩ mình đủ khả năng để gánh vác nó đâu"

"Mồ! Cái gì mà không được cơ chứ! Michi của em không gì là không thể làm được"

"Haha anh không phải là siêu nhân, em đấy! Đừng có tâng bốc anh như thế"

"Hì hì Michi của em giỏi mà, cố gắng thì sẽ làm được thôi, lần này nhất định sẽ giành lại Nó. Nhất định là thế!"

"Ừm! Nhất định!"

...

Grub chat 'Những Bống Hồng":

[AllTake/TR] 𝐕𝐞𝐫𝐠𝐢𝐬𝐬𝐦𝐞𝐢𝐧𝐧𝐢𝐜𝐡𝐭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ