[Địa điểm hồi sinh]
•Làng Irantel•
•Đại Sứ Quán Vùng Pekan•
•Chợ Granwa•
•Điền Trang•
•Cảng Jell•
•...•
•...•"Haizzz.....thế là mất một mạng rồi sao..."
Emma thở dài đưa tay sờ lên mái tóc ánh kim của mình xung quanh cô là một không gian ba chiều với tông trắng, tẻ nhạt đến mức không muốn ở lâu, hướng đôi mắt cá chết nhìn vào bảng trạng thái xanh dương hiện lên trước mặt:
"Hừm...chắc là Làng Irantel vậy"
Đưa tay nhấn vào dòng chữ trên màng hình, lập tức âm thanh máy móc vang lên một đốm sáng phát ra từ giữa ngực sau đó lan ra bao chùm cả thân người cô rồi biến mất.
Đốm sáng lần nữa xuất hiện tại giữa Làng Irantel, cái sự tĩnh mịch của không gian ba chiều bị thay thế bằng âm thanh nhộn nhịp người qua kẻ lại, tiếng người cười nói nối đuôi nhau không dứt cảnh tượng náo nhiệt, yên bình trong sắc trời xanh vắt chim chóc bay lượn.
Trong lành!
Quang cảnh xung quanh như chữa lành phần nào tâm hồn héo hon vừa nảy của Emma chổ này so với cái lâu đài kia chẳng khác nào là thiên đường, giờ thì phải làm gì ở đây đây? Đồng đội cô vẫn còn trong cái địa ngục đó.
"Emma!?"
Giọng nữ nhân phát ra sau lưng làm cô giật mình, định xoay người kiểm tra xem giọng nói kia phát ra từ ai thì đã chìm trong cái ôm ngạt thở, thanh HP vừa mới hồi sinh chỉ còn lại một phần ba bị lực đạo ảnh hưởng mà vang lên âm thanh báo hiệu.
"C-chị Y-Yuzuh-ha...b-bỏ..bỏ tay r-ra..."
Khó khăn thoát khỏi cánh tay với sức lực kinh người kia mà thở hồng hộc, trần đời người duy nhất có cách thể hiện tình cảm độc lạ như vậy chỉ có mình Yuzuha, đưa tay sờ cái cổ thân yêu cô ngước lên hỏi:
"Sao hai người lại ở đây?"
Yuzuha nở nụ cười gian manh thủ thế giơ hai tay lên thì Emma như có dòng điện chạy dọc sống lưng lập tức che hai má của bản thân như một phản ứng có điều kiện nhìn cô trông như bức họa nổi tiếng nào đó vậy, thấy mình bị nắm thóp Yuzuha bỉu môi hờn dỗi:
"Xì! Bị bắt bài rồi mà câu hỏi đó là chị hỏi em mới đúng"
"Chị trả lời em trước đã!"
"Thì chổ này gần khu chị bị mắc kẹt nhất còn gì với cả nhờ Takemichi tìm được các loại cỏ điều chế được thuốc tăng mana nên cứ thế chạy về đây"
Nói xong cô còn thuận tay lôi ra năm lọ thủy tinh đựng mana, đung đưa trước mặt Emma như củng cố cho lời nói vừa rồi, sau đó lại cất ngược chúng vào.
"Rồi vậy còn em thì sao, hai người kia đâu?"
Như được quay lại với vấn đề, Emma nhanh chóng trình bày lại tình hình và lý do cô có mặt ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake/TR] 𝐕𝐞𝐫𝐠𝐢𝐬𝐬𝐦𝐞𝐢𝐧𝐧𝐢𝐜𝐡𝐭
FanfictionChúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới tất cả các tín đồ của "Trò chơi điện tử". Tại đây "Đại Lục Gren" sẽ đặt chân lên thảm đỏ của sự thăng tiến, đóng vai trò quan trọng trong nền game Esport. Là một bước ngoặt to lớn với lối chơi được kết hợp giữa...