Rầm!!!*"Bọn mày làm ăn kiểu gì đấy hả???"
Gã đàn ông tóc đen diện trên người bang phục trắng gầm lên một tiếng đá gãy cả một góc cây to bên cạnh, triệt để khiến những kẻ trước mắt không dám hó hé câu nào, tất nhiên rồi vì bọn họ vừa thất bại trong việc bắt người cướp của với đội hình nhiều gấp năm lần thì chẳng có từ ngữ nào để họ bao biện cho bản thân cả.
"Bọn nó chỉ có hai người...chậc! Để chuyện này về đến tai Boss các người định giải thích như nào đây hả?!"
Gã đàn ông day day trán tặc lưỡi khó chịu, kế hoạch không như dự tính làm gã có phần lo lắng, tiến độ thu thập Cốt Lõi cũng chậm đi không ít, việc cướp lấy Cốt Lõi từ những kẻ có sẵn luôn là cách dễ dàng nhất, không cần tốn công đi tìm cũng chẳng mất thời gian giám định...haizzz để vụt mất hai Cốt Lõi trước mắt quả thật là một mất mác lớn, bây giờ có trách mắng lũ đàn em kia cũng chỉ vô ích.
"Chia ra tìm kiếm trong Rừng Cấm Kỵ đi, chúng ta phải kiếm đủ số lượng, nếu không vì sự thất bại của các người thì bây giờ đã sớm được đi ngủ rồi, đi mà lấy công chuộc tội."
Nói xong gã ta cũng nhanh chóng biến mất dư ảnh vụt đi để lại những hạt lấp lánh rồi cũng tan biến, nơi đặt gã đặt chân xuống là một căng phòng được thiết kế khá trang trọng, tông màu chủ đạo là sắc xám xanh, chiếc bàn làm việc lớn được đặt ngay giữa phòng, gã ta cuối người chào như đang hành lễ.
"Chào boss!"
"...Ừ"
Người ngồi trên ghế kia nhàn nhạt đáp, ánh vàng kim như phát sáng lia trên người gã như dò xét, tia sắc lẹm làm người ta không hẹn mà run. Kế bên anh ta con có một người nữa đeo mặt nạ hồ ly trắng, hai tay chấp sau lưng như lính canh, chợt âm thanh sau chiếc mặt nạ ấy vang lên:
" Chiến lược gia của Hắc Long...? Thất bại à..."
Âm vang đều đều nhưng vẫn nghe ra rõ dụng ý trách móc, đúng thật lần này gã chủ quan với đối thủ, khinh địch là một trong những sai lầm cơ bản nhất nhưng hậu quả lại khó lường, chuyện lần này gã không thể bao biện.
"Lần này thôi Inui, sẽ không có lần sau đâu"
"Xin lỗi Boss! Lần này phạm sai lầm như này tôi không còn gì để nói nhưng tôi chắc chắn sẽ không để nó lập lại lần thứ hai. "
Gã ngước lên đối mặt với người ngồi trên ghế, anh ta vẫn im lặng ánh vàng kim trong mắt âm trầm không biết đang nghĩ gì, được một lúc thì anh gật đầu một cái rồi đứng dậy dịch chuyển đi mất. Gã thầm thở phào nhẹ nhõm trong lòng một cái, lia mắt sang kẻ được gọi là Inui kia:
"Không đi theo?"
Inui không nói gì, chiếc mặt nạ từ trắng chuyển sang đen rồi nhanh chóng biến đi mất.
"Chết tiệt..."
"Thằng nhóc đó...hah..."
Rầm!*
Tiếng động phát ra từ cú đấm của gã khi va chạm với mặt bàn gỗ vang dội trong không gian vắng lặng làm nó trở nên uy lực hơn bao giờ hết có thể nhìn ra được nét tức giận qua âm lượng của nó. Tay gã đưa lên mặt vuốt một mạch từ trán lên tóc, hoàn hảo tạo nên biểu cảm cuồn bạo cứ như nét bình tĩnh vừa rồi chưa từng xuất hiện chỉ thấy sắc mặt đã đen lại không ít gân trên trán cũng nổi rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake/TR] 𝐕𝐞𝐫𝐠𝐢𝐬𝐬𝐦𝐞𝐢𝐧𝐧𝐢𝐜𝐡𝐭
FanfictionChúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới tất cả các tín đồ của "Trò chơi điện tử". Tại đây "Đại Lục Gren" sẽ đặt chân lên thảm đỏ của sự thăng tiến, đóng vai trò quan trọng trong nền game Esport. Là một bước ngoặt to lớn với lối chơi được kết hợp giữa...