a/n: Dedicate ko sayo thanks sa pag vote lagi :D okaaay gora na sa story :))
Liah's POV
Taeng Grey yan buhatin daw ba ako!
"Ba't mo ginawa yun?"
"Ang alin?" tss.. nag mamaang maangan pa.
"Ano bang ginawa mo?" Irita kong sagot.
"Ah yun ba, *evil grin* bakit kinilig ka ba kasi binuhat kita?"
"Hindi noh! ang kapal ng muka mo."
"Ba't ka namumula?"
"Mainit kasi, pwede ba wag mo akong kausapin."
"Sino ba ang unang nakipag usap saten?"
"Ewan ko sayo, sarap mong sakalin leshe" nakita ko naman sa gilid ng mga mata ko na ngumiti siya *dug* *dug* *dug* ba't ganun na lang ang heart beat ko syeet yan >.<
25 minutes later ...
Wala pa ring umiimik samen. Buti naman kasi pag nagsalita siya sasapakin ko na siya! Ang hard ba hahahaha.
*creeeeek* (tunog ng tumigil na kotse XD)
"Ano ba yan! gusto mo na ba akong patayin ha?" Sigaw ko sakanya.
"Oops sorry, na preno ko ata ng malakas. Baba kana."
"At ba't ako bababa?" Nginuso niya naman ang bintana at tumingin ako, nasa school na pala baba na sana ako.
"Wait!" dahan dahan siyang lumapit saken *dug* *dug* *dug* tae yan ano bang ginagawa niya? papalapit ng papalapit ang muka niya sa muka ko. Ohhh boy!!!! Ohhh knows!!!! No choice napapikit ako.
"Pffft .... ahahahahahahhahahahahaha." huh? Problema niya? binuksan ko naman ang mga mata ko at nakita ko si Grey na humahagalpak na sa kakatawa "Liah why did you close your eyes? Tatangalin ko lang naman yung seatbelt mo, kala mo siguro hahalikan kita noh hahaha mag pataba ka muna bago ko gawin yun." and with that naisahan niya na naman ako. Bumaba na siya ng kotse bumaba na rin ako imbyerna! Tae yan!
"Halika na, sumabay kana saken." utos niya
"At ba't ako sasabay? Mamaya mapagkamalan pa akong girlfriend mo no way no!''
"Tss, 1st may girlfriend este fiancee na ako, 2nd di kita type and lastly you're my slave that's why pinapasabay kita. Kaya wag kang assuming Liah." ouch! ba't parang nasaktan ata ako dun sa sinabe niya? Hmp inis lang yan Liah don't mind that idiot!
"Sorry ha, pero di rin kita type che!" sabay apak ko sa paa niya at umalis na ako tae yan may klase pa ako istorbo siya.
"Ouch! That's f*cking hurt you dumb@ss!!!!" narinig kong sigaw niya. Hmp mentally retarded. Makaalis na nga madami pa akong aasikasuhin.
Habang nasa corridor ako, narinig ko naman ang mga estudyanteng nagbubulungan.
"Yeah ang ganda niya talaga no wonder kung ba't gusto siya ni Grey." mga tao talaga ang hilig pag chismisan ang mga taong wala namang ginagawa sa kanila.
"I heard na fiancee niya na yun." blah blah blah bahala kayo sa buhay niyo pag chismisan ang iba. Habang naglalakad ako nakasalubong ko naman si Niall.
"Hey"--> siya
"Ah-- hi?" medyo unsure kong sagot.
"Sa'n ang punta mo?"
BINABASA MO ANG
The Heirs
JugendliteraturRated PG-13 ulit hahaha may mga bad words and mga scenes na not suitable again for children 13 yrs. old and below ang mga senaryo po ay may mga kahalintulad at mga katang isip ko lamang maraming salamt po