Sau khi tái sinh bắt đầu sống cuộc sống bình thường như một con người, có đau đớn, có bệnh tật và có mất đi.Lee Yeon vẫn chưa một giây phút nào nguôi ngoai nỗi nhớ về em trai mình.
Đều đặn mỗi ngày anh luôn ra chỗ đặt bia mộ của em trai, bàn tay cứ tỉ mẫn mà miết lên từng hàng chữ màu đỏ khắc tên Lee Rang.
Rồi ngồi chôn chân ở đó hàng tiếng đồng hồ. Ôn lại những ký ức thời xưa cũ về những tháng ngày anh và cậu còn chung nhau nhịp thở.
Anh nhớ lắm, nhớ tất cả những gì thuộc về cậu, nhớ cả cái cách cậu tức giận với anh, nhớ đến mỗi khi cậu lên cơn dỗi hờn. Nhớ cả những lần cậu quấy nhiễu anh.
Nhớ những giọt nước mắt của cậu vì anh mà phải tuôn rơi. Nhớ đến cả những khi cậu ngang ngược cãi lại lời anh. Nhớ cả từng câu nói và mùi hương của cậu.
Nếu hỏi trên đời điều gì là bi ai nhất, đó chẳng phải những dối gian lọc lừa, cũng chẳng phải là thay lòng đổi dạ mà chính là sinh ly tử biệt.
Anh không thể chấp nhận được một sự thật rằng, Lee Rang của anh vì muốn anh được sống nên đã hy sinh bản thân mình.
Câu nói ngày đó của cậu cứ luôn vang vọng trong tâm trí anh
"Anh cứ việc bảo vệ cô ấy, còn em sẽ bảo vệ anh"
Sao có thể như vậy được. Anh rốt cuộc đã làm gì với em trai của anh khi đã hết lần này đến lần khác mà bỏ rơi cậu.
Giờ thì anh đã bị trừng phạt rồi.
Anh tái sinh, làm một con người nhưng cậu đã không còn bên anh.
Anh vì không chịu đựng nỗi đau mất đi đứa em trai duy nhất nên cũng chẳng còn đủ dũng khí để tiếp tục tình yêu với Jiah nữa.
Phải anh và cô đã chia tay .
Đó là tất cả những điều mà anh trao đổi với Đoạt Y Bà nhằm mục đích duy nhất là mang em trai mình trở về.
.....
"Huỵch"
"Ấy ui... da..." Một cậu trai mặc chiếc áo sơ mi trắng, với chiếc quần jean màu xanh đang lồm cồm bò dậy sau khi bị một người va phải. Chồng sách trên tay cậu cũng đang nằm vương vãi khắp nơi.
"Cậu có sao không? tôi đang vội nên..." Người thanh niên ở phía đối diện rối rít nói tay không quên nhặt lấy mấy cuốn sách giúp cậu thanh niên vừa bị mình đẩy ngã kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short fic- Mật Đắng) - Lee Yeon x Lee Rang
Teen FictionAuthor: Yeutuvi89 Thời lượng: Short fic Thể loại: Bi kịch, huyền huyễn, SE. Cp: Lee Yeonx Lee Rang(Lee Sang Bum) Dựa theo chi tiết ở tập 16 phim Cửu Vỹ Hồ 1. Đoạn sau khi Lee Rang chết, Lee Yeon tái sinh làm người trong bốn tháng. Còn lại tất cả nhữ...