Lee Sang Bum đang rảo bước trên con đường dẫn lối đến căn hộ của Lee Yeon.
Sáng hôm nay, sau khi tỉnh dậy, cậu cũng không biết rằng tại sao mình đã trở lại bệnh viện, trong khi tối qua, cậu nhớ rằng mình là đang trên đường đi gặp một người.
Tất cả mọi thứ đều rất nhiệm màu.
Khi trên người cậu lại được biến ra một bộ vest màu đen, thì dường như những người xung quanh cậu lại nghiễm nhiên bị che mắt, dòng thời gian xung quanh cậu cũng như ngưng đọng lại.
Nhưng cậu không rảnh để nghĩ đến điều đó nữa.
Có một tiếng nói từ trong sâu thẳm trái mách với cậu rằng, hãy mau chóng đi tìm anh trai.
Và cũng như một phép màu, chàng trai trẻ đó cứ thoăn thoắt tiến về phía căn hộ nằm ở trên cung đường mà từ trước đến giờ cậu chưa một lần đi qua.
Bởi cậu chỉ mới cùng bố mẹ đến sống ở Seoul vỏn vẹn bốn tháng thôi...
....
Thấp thoáng đằng xa là hình ảnh của căn hộ to lớn ấy dần hiện ra trước mặt cậu.Trái tim của Lee Sang Bum bỗng nhiên rung lên từng nhịp liên hồi. Cảm giác bồi hồi kéo đến.
Cả những nỗi khát khao mong đợi để có thể gặp lại cũng thay nhau kéo đến trong cõi lòng của cậu.
Giây phút này đây, cậu không phải là Lee Sang Bum nữa, mà chính là Lee Rang..
Khi bước chân của Lee Rang ngày một tiến gần hơn, cậu nhìn thấy một thân ảnh hao gầy, đầu tóc rũ rượi ánh mắt vô hồn đang mở cánh cổng và thất thểu bước ra ngoài.
Bàn tay và bàn chân của anh ta đều đang bị băng bó.
Trái tim của Lee Rang lại quặn lên từng cơn đau nhói.
Anh lại bị thương rồi. Anh trai cậu khi không còn cậu ở bên tại sao lại thảm hại như thế? Anh đã tự hành hạ bản thân mình đến thế? Tại sao vậy? Anh vốn là một hồ ly ngàn năm tuổi, bất tử kia mà?
Còn người con gái ấy đâu? Cô ta không còn ở cạnh anh nữa sao?
Cậu rất muốn được anh cho đáp án cho những câu hỏi này.
Lee Rang hít vào một hơi thật sâu, rồi từ từ tiến lại gần bóng hình thân thương ấy
"Anh à...anh Lee Yeon à"
Lee Yeon đang tập tễnh nhích từng bước chân, cánh tay cũng đang xoay xở để khép cánh cửa căn hộ thì bất ngờ bị một giọng nói thân quen với âm điệu ngập ngừng làm cho sững người.
Quay người lại, Lee Yeon như chết lặng đi khi nhìn thấy một bóng dáng thân thuộc, với mái tóc rẻ ngôi, mặc bộ vest màu đen sang trọng đang đứng trước mặt mình.
Ánh mắt hướng về anh đầy nỗi xót xa và đau lòng.
Lee Yeon không dám tin vào mắt mình, những điều đã xảy vào tối hôm qua, khiến anh chỉ có nghĩ đây chắc vẫn là một ảo giác của bản thân mình.
Anh đứng chôn chân ở đó. Hướng mắt về dáng hình thân quen ấy, một giọt nước mắt lại khẽ lăn dài.
Dưới tia nắng sáng ngời của buổi sáng mai, một thân ảnh hiện ra mồn một, đúng là thật, là Lee Rang của anh đang đứng ở đó. Cậu thật sự đã đến tìm anh, cậu đã trở về rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short fic- Mật Đắng) - Lee Yeon x Lee Rang
Teen FictionAuthor: Yeutuvi89 Thời lượng: Short fic Thể loại: Bi kịch, huyền huyễn, SE. Cp: Lee Yeonx Lee Rang(Lee Sang Bum) Dựa theo chi tiết ở tập 16 phim Cửu Vỹ Hồ 1. Đoạn sau khi Lee Rang chết, Lee Yeon tái sinh làm người trong bốn tháng. Còn lại tất cả nhữ...