Gương mặt của Lee Sang Bum lúc này đã thấm đẫm nước mắt, trái tim giống như đang bị một ai đó bóp nghẹt, cậu rốt cuộc cũng đã có lời giải cho tất cả những thắc mắc về chính bản thân mình.
Cậu từng là một bán hồ ly, có tên là Lee Rang, cậu có một người anh trai là hồ ly thuần chủng nghìn năm tuổi tên Lee Yeon, là người thân duy nhất của cậu, cũng là người cậu vừa căm hận nhất đồng thời là người cậu yêu thương nhất trên cõi đời này.
...
Vết bớt hồ ly trên vai cậu đã ngừng tỏa phép . Cánh rừng hoa đỗ quyên trước mặt cậu cũng đã tan biến như thể nó chưa từng xuất hiện, trước mặt Lee Rang bây giờ đang là căn phòng với bốn bức tường , cậu đang nằm trên chiếc giường trải ga màu trắng.
Bên cạnh cậu là bố mẹ với vẻ mặt đầy lo lắng vì những gì đã xảy ra với con trai họ.
Họ nhận được tin Lee Sang Bum bị ngất trên một đoạn đường vắng vào lúc trời chiều vừa buông xuống.
Lúc đưa đến đây, cậu đang chìm đắm trong một cơn mê mị, miệng không ngừng thốt ra mấy lời bâng quơ chẳng ai có thể hiểu được.
"Con trai, con đã tỉnh rồi. Thực khiến cho bố mẹ lo lắng quá, con rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy"
"Lee Yeon là ai?"
"Lee Rang là gì"
"Ai là anh của con"
Những câu hỏi dồn dập, cùng với nỗi lo lắng hằn in trên gương mặt của bố mẹ, khiến Lee Sang Bum chẳng thể đành lòng mà nói cho họ biết, những gì đã xảy đến với bản thân cậu.
Cậu cố gắng gượng cười, rồi ra lời trấn an hai người thân yêu của mình
Sau khi nhìn thấy sự an tâm đã trở về với bố mẹ , cậu mới động viên bố mẹ mình về nhà nghỉ ngơi, cậu sẽ cố gắng giữ gìn thật tốt rồi mai sẽ lại trở về nhà.
Ban đầu ông bà Lee lại tuyệt nhiên mà từ chối lời đề nghị của con trai, nhưng sau đó không hiểu bằng một thế lực nào đó, họ đã gật đầu đồng ý với con trai mình.
Những điều kì lạ mà họ nghe thấy từ khuôn miệng của Sang Bum cũng đột nhiên không còn lưu lại chút gì trong trí nhớ.
....Lee Sang Bum rốt cuộc đã biết được rằng, con người kì lạ đó từng là anh trai cậu, là người cậu từng rất yêu thương và cũng từng rất căm hận.
Anh ta -một hồ ly thuần nghìn năm tuổi..
Có nằm mơ cậu cũng không bao giờ hình dung ra được, kiếp sống trước của mình lại là một bán yêu.
Cậu gượng cười đau khổ...một nỗi nhớ khôn nguôi bỗng ùa về.
Cậu đã nhớ ra rồi, cậu đã từng có một lời hẹn. Sẽ gặp lại anh trai nếu đầu thai kiếp khác.
Quãng thời ngắn ngủi đó, khi những hiểu lầm đằng đẵng suốt hơn sáu trăm năm đã được hóa giải, cậu đã có những giây phút vui vẻ ở cạnh anh.
Nhưng rồi, anh vì một người con gái mà phải ra đi trong oan uổng, người cầm lấy chiếc kiếm Sơn thần của anh khi ấy kết liễu cuộc đời anh lại chính là cậu. Để mang anh trở về, cậu đã buộc phải trả giá bằng chính sinh mạng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short fic- Mật Đắng) - Lee Yeon x Lee Rang
Teen FictionAuthor: Yeutuvi89 Thời lượng: Short fic Thể loại: Bi kịch, huyền huyễn, SE. Cp: Lee Yeonx Lee Rang(Lee Sang Bum) Dựa theo chi tiết ở tập 16 phim Cửu Vỹ Hồ 1. Đoạn sau khi Lee Rang chết, Lee Yeon tái sinh làm người trong bốn tháng. Còn lại tất cả nhữ...