Kể từ giây phút bước ra khỏi Tòa nhà mà Đoạt Y Bà cư ngụ, Lee Yeon đã từng bước thực hiện những điều kiện mà vị thần quyền lực đó đưa ra.
Anh đã rời bỏ Jiah, ngày hôm ấy nhìn người con gái mình yêu thương quay lưng cất bước với hai dòng lệ tuôn rơi trên gương mặt xinh đẹp ấy, thật khiến Lee Yeon buốt giá cõi lòng.
Cô chính là hiện thân của mối tình đầu Ah Eum, là người con gái mà anh đã từng rất yêu thương.
Nhưng Lee Yeon không thể cứ cố chấp mãi với chính trái tim mình rằng Jiah và Ah Eum vốn dĩ là hai người hoàn toàn khác nhau, Jiah mãi mãi không thể là Ah Eum được nữa, cho nên đó cũng không còn là mối tình đầu của anh.
Cô gái đó, đã chết từ rất lâu rồi, từ hơn sáu trăm năm về trước.
Bây giờ đã đến lúc Lee Yeon nên buông bỏ chấp niệm quá khứ này, giờ đây đối với anh, sự tái sinh của Lee Rang vẫn là đáng giá hơn tất cả.
Bởi nếu như không có anh Jiah vẫn có thể tìm thấy một bờ vai khác một tình yêu khác cho cuộc đời mình.
Còn Lee Rang của anh thì mãi mãi trên cuộc đời này mỗi làn hơi nhịp thở của cậu đều dành cho anh trai của mình.
Ba tháng trôi qua, anh đã tự mình vật lộn với nỗi cô đơn, trống vắng, sống với nỗi nhớ chưa một giây phút nào nguôi ngoai về đứa em trai duy nhất của mình .
Ba tháng qua, anh đã gặp qua những nỗi đau về thể xác của một con người bình thường khi liên tiếp gặp phải những tai nạn , từ những xay xát nhỏ cho đến những vết thương chí mạng.
Đến lúc này, Lee Yeon mới có thể cảm nhận được những đau đớn mà đứa em trai mang một nửa dòng máu loài người của mình đã từng trải qua. Thì ra, để làm một con người là một điều chẳng dễ dàng như anh từng nghĩ.
Loài người vốn yếu ớt và dễ bị tổn hại, tuổi thọ cũng chẳng thể kéo dài, chẳng thể trường tồn với thời gian, nhưng loài người tưởng chừng nhỏ bé mong manh kia lại có một ý chí tinh thần vô cùng mạnh mẽ, cùng những điều thực sự đáng quý ở nội tại đáy tim.
Giống như em trai anh đã từng xả thân để bảo vệ chú chó nhỏ lông xù ngày xưa ấy, phải,chỉ có con người mới có trong mình sự trắc ẩn nơi tấm lòng, điều mà rất nhiều giống loài khác trên thế gian muôn hình vạn trạng này không thể có được.
Có lẽ vì mang trong người một nửa dòng máu loài người, nên Lee Rang của anh luôn ẩn chứa sự yếu lòng và cảm giác sợ bị bỏ rơi đến ám ảnh suốt đời.
Nhưng...
Đoạt Y Bà tại sao không nói với anh rằng, Lee Rang cũng giống với Jiah, chẳng thể nào nhớ được kiếp trước của mình. Rằng cậu chẳng còn là em trai của anh nữa.
Không được. Chắc chắn có một điều gì đó khuất lấp sau sự tái sinh này. Lee Yeon nhất định sẽ tìm ra nguyên nhân, anh không thể đứng khoanh tay mà nhìn dáng hình thân thương ấy lại trở nên xa lạ và tuột khỏi vòng tay mình..
....
Lee Sang Bum vận trên người chiếc áo len mỏng cổ tròn màu cánh gián, bên trong là một chiếc áo thun màu trắng, chiếc quần Jean màu xanh giản dị, một đôi giày thể thao hợp dáng người, vai đeo ba lô, tay đang ôm lấy một cuốn sách với tựa đề " Những điều bí ẩn về sự luân hồi" vừa mới mượn từ thư viện trung tâm thành phố thong dong rảo bước trên đường phố tấp nập người qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short fic- Mật Đắng) - Lee Yeon x Lee Rang
Teen FictionAuthor: Yeutuvi89 Thời lượng: Short fic Thể loại: Bi kịch, huyền huyễn, SE. Cp: Lee Yeonx Lee Rang(Lee Sang Bum) Dựa theo chi tiết ở tập 16 phim Cửu Vỹ Hồ 1. Đoạn sau khi Lee Rang chết, Lee Yeon tái sinh làm người trong bốn tháng. Còn lại tất cả nhữ...