Chương 1

507 49 2
                                    

Quá khứ của kẻ phản diện là một cụm từ nói về quá khứ của những kẻ đối lập hoàn toàn với chính diện hoặc nhân vật chính hầu hết các bộ phim / truyện ,thường được gọi là kẻ phản diện ,nó nói về những gì mà kẻ phản diện đã từng trải qua khiến cho họ trở nên xấu xa, độc ác đến khó tưởng tượng. Kẻ phản diện thì có thể đã từng rất tốt bụng ,hiền lành nhưng sau khi trải qua một bi kịch,người đó đần trở nên độc ác. Bi kịch thường có thể là bị dày vò, ám ảnh về chuyện hành hạ và ngược đãi xưa kia (có thể thật hoặc tưởng tượng ra ) họ thường lấy chuyện của quá khứ là kẻ bị hại để biện minh cho hành động tội lỗi của mình và phủi sạch trách nhiệm. Họ ko ngừng hãm hại nhân vật chính nhưng luôn cho rằng bản thân là kẻ bị hại, họ hết đổ lỗi cho bóng ma quá khứ, xã hội, hoặc hoàn toàn, rồi lại đổ lỗi cho các nhân sĩ chính - người mà họ cho là phản diện.

Nhưng nhìn kỹ lại thì cụm từ đó cũng rất hợp với hắn - Vietnam. Nó rất giống với cuộc sống của hắn vậy.

Hắn là một đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ cái lúc mở mắt, được 2 vợ chồng nghèo nhận nuôi ,khi đó hắn cũng đã từng như bao đứa trẻ khác luôn nở một nụ cười xinh xắn trên môi ,nụ cười của hắn đẹp như một thiên thần vậy ,cộng thêm nhan sắc phi giới tính của mình càng khiến nụ cười trông đẹp hơn. Nhưng nụ cười đó đã dừng lại vào lúc hắn 10 tuổi, hắn đã nghe lén được cuộc trò chuyện của ba mẹ hắn rằng hắn chỉ là con nuôi của họ và việc sẽ bán cậu cho một tên đại gia để có tiền trả nợ, hắn rất sốc khi biết chuyện nên đã cầu xin họ thay đổi quyết định nhưng vô ích vì hắn vốn chỉ là con nuôi của họ nên việc hắn có chết họ cũng chẳng quan tâm,họ có gắng thuyết phục hắn nhưng hắn không chịu, hết cách nên họ đã đánh đập ,hành hạ hắn, những ngày sau đó họ càng hành hạ nặng hơn, ngày nào cũng đánh đập, ko đánh thì cũng chửi hắn thậm tệ khiến hắn trở nên trầm cảm, mọi cảm xúc trong con người hắn đều đã mất hết.

Sinh nhật 18 tuổi cũng chính là cái ngày cậu bị bán cho tên đại gia đó, trên gương mặt không có nổi một cảm xúc nào, nó vốn chỉ một gương mặt thờ ơ, lạnh nhạt. Cứ ngỡ rằng sống với tên đó, hắn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc hơn nhưng không ngờ tên lại biến hắn thành nô lệ tình d*c, bồn chứa t*nh của tên đó , những ngày kinh tởm cũng bắt đầu từ đây , nhiều lúc cậu rất muốn bỏ trốn nhưng không thành. Rồi vào một đêm như có một thứ gì đó đang điều khiển hắn ,cầm lấy con dao dưới bếp từ bước đến phòng của tên đại gia và... chặt mạnh vào cổ gã, cái đầu rời ra rớt xuống sàn, hắn dùng dao móc hết mọi nội tạng của gã, xong chuyện cứ như điều khiển lại được cơ thể hắn mới sợ hãi nhìn lại những gì mà mình đã làm, mùi tanh của máu nồng nặc khắp phòng khiến hắn sợ hãi mà chạy ra khỏi nhà bằng cửa sau, hắn cô gắng chạy, chạy thật xa nơi đó ,đến khi không thấy ngôi nhà đó thì cậu mới yên tâm nhưng khi nhìn lại phương hướng thì hắn mới tá hỏa phát hiện ngôi của ba mẹ nuôi, con quỷ trong người hắn lại bộc phát, hắn đổ xăng xung quanh ngôi nhà , dùng hộp quẹt đốt cháy chính cái ngôi nhà mà hắn đã từng ở rồi tiếp tục bỏ chạy thật xa để không ai có thể thấy hắn được nữa. Chạy đến kiệt sức, hắn mới ngồi bệt xuống ven đường, nhìn những đứa trẻ có ba có mẹ làm hắn ghen tị, cố gắng đi thêm vài bước thì bị vấp ngã may mà có một người phụ nữ đã giữ hắn lại, cô ta nhìn hắn một hồi rồi hỏi.

Allvietnam [ Chs ] Kẻ Tâm thần Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ