Sáng hôm sau
Tại trung tâm thành phố, người đông như kiến . China đang được các chị em khen ngợi, tung hô thì hắn chỉ biết chán nản mà theo sau anh, nói thật chứ hắn đến đây chỉ để làm cái bóng của gã thôi chứ có được hưởng gì đâu. Gã khó khăn lắm mới thoát ra khỏi sự bao quanh của họ, cùng hắn chạy thật nhanh đến buổi phỏng vấn sắp diễn ra.
Phóng viên : Xin chúc mừng công ty của anh đã có thành tích vượt trội trong nào vừa qua ,không biết anh có thể dành chút thời gian để trả lời các câu hỏi của chúng tôi hay không ?
China : À tất nhiên rồi.
Trả lời câu hỏi, bắt hắn chờ tới trưa, thấy hắn chán gã bảo hắn xuống tầng 3 chào hỏi mọi người, hắn cũng có thể miễn cưỡng đi thôi chứ ở trên này nghe đọc kinh cho chết hay gì.
Tại tầng 3, tất cả mọi người ồ ạt,là hét ầm ĩ lên, họ đang rất háo hức để được chụp hình với China, mà cũng đúng, do China vừa là một diễn viên vừa là chủ tịch đã vậy còn được trời cho một gương mặt điển trai thì chị em nào dám bỏ lỡ được.
Hắn chỉ nhìn mọi người bằng nửa con mắt rồi thản nhiên ngồi lên ghế như ko có chuyện gì cả
Rồi bỗng nhiên từ trong đám đông có tiếng chửi rủa rất to, tò mò nên hắn chén vào cõi thử, đó là một người phụ nữ đang quát lớn một tên đàn ông ,trông tên đó có vẻ khờ khạo có thể là tên này bị thần kinh.
Vietnam : Có chuyện gì vậy ?
Hắn nhìn lướt qua một lượt rồi bình thản hỏi người phụ nữ đó.
Người phụ nữ : Tên đó sàm sỡ con trai tôi, thứ dơ bẩn.
Tên đó ( tui ko bit nên đặt như thế nào) : Cậu bé đó có con khủng long giống tôi nè !
Người phụ nữ : Đúng là cái thứ dơ bẩn ko biết nhục !
Cô ta định dơ tay ra đánh tên đó thì bị hắn giữ chặt lại rồi hất tay cô ra.
Người phụ nữ : Nè cậu kia...
Vietnam : Yêu cầu cô ăn nói cho đàng hoàng, đây là nơi công cộng, không phải muốn nói gì là nói gì là nói.
Người phụ nữ : Cậu đang bên vực tên đó sao .
Vietnam : Tôi ko hề bên vực ai cả.
Người phụ nữ : Ngay từ đầu, nhìn qua thôi cũng biết tên đó là một tên thần kinh trốn trại.
Vietnam : Wow ,qua cái nhìn đầu tiên mà cô đã biết là thần kinh trốn trại,hay nhỉ ? Bộ cô là chủ trại đó sao, cô rành quá mà.
Lời nói và cả biểu cảm của hắn như muốn ăn tươi nuốt sống cô ta, hết cách cô ta chỉ có thể im lặng.
Vietnam : Cô làm mất trật tự, yêu cầu cô rời khỏi đây,NGAY LẬP TỨC
Hắn cố tình nhấn mạnh 3 từ cuối, sát khí tỏa ra làm lạnh sóng lưng tất cả mọi người ở đây.
Người phụ nữ : Nhưng...
Vietnam : Không nhưng nhị gì hết, Cút
Ánh mắt sắc lạnh khiến những người khác sợ hãi và nó cũng tô điểm lên gương mặt ma mị của hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Allvietnam [ Chs ] Kẻ Tâm thần Biết Yêu
General FictionBộ thứ 2 của mị Mong các pác ủng hộ Allvietnam no cp phụ