Giới thiệu

380 31 19
                                    

Tên truyện: Máy bay giấy của hai tên thất tình.

Tác giả: Meily Wisterine.

Ảnh bìa: Louise aka Đặng Vy.

Thể loại: Boylove, học đường, chữa lành, tình cảm, ngược.

Lời giới thiệu:

Ta gặp nhau vào ngày thu

Khi chênh vênh một nỗi sầu

Về mối tình đã về đâu

Buồn đau tưởng có mình thấu.

Sẽ như thế nào nếu hai tên thất tình gặp được nhau?

Họ gặp nhau vào một ngày chênh vênh với những nỗi buồn chẳng thể giãi bày.

Họ là hai kẻ ôm trái tim tan vỡ, cho thời gian chảy trôi khỏi kẽ tay để hàn gắn nó.

Và, tình cờ làm sao, trong chuỗi ngày đó, họ gặp gỡ người giống như mình.

Câu chuyện của ta bắt đầu bằng tình yêu, cũng kết thúc bằng tình yêu.

Câu chuyện yêu đương của hai kẻ thất tình với trái tim cần được chữa lành.
....

Fujikita Takao x Sakamoto Kayano.

Ai viết trước thì người đó là top (seme hoặc công)

Top: Trẻ trâu, mỏ hỗn, chảnh chó, sĩ diện, vô tư, kiêu ngạo, kiêu hãnh, khùng điên, tốt tính.

Bottom: Hiền lành, ngoan ngoãn, overthinking, nhiều tâm sự, cương trực, nghiêm túc, dễ ngại.

Tôi không chắc mình hiểu thất tình là gì. Nhưng tôi muốn hiểu nó, nên tôi mới viết ra câu chuyện này.

Điều cần lưu ý trước khi nhảy hố:

Máy bay giấy của hai tên thất tình được viết bởi tôi, Meily Wisterine. Mọi tình tiết, nhân vật, cốt truyện đều được bảo lưu và đăng trên wattpad. Tất cả đều là chất xám tôi nghĩ ra, dù cho nó có không hay đi chăng nữa cũng đừng ăn cắp hay nhận là của mình.

Truyện được viết với mục đích phi thương mại. Chỉ được đăng duy nhất trên wattpad, mọi web khác có đều là reup hết.

Không chấp nhận việc chuyển ver, mượn ý tưởng, đạo nhái. Điều quan trọng nhắc lại 3 lần.

Vì là lần đầu tiên đăng truyện nên chắc chắn sẽ có sai sót. Truyện cũng đang trong quá trình sáng tác nên không thể tránh khỏi việc chưa đầy đủ hoặc hoàn thiện. Nếu bạn có thể góp ý cho tôi thì tôi sẽ rất vui và đọc hết rồi sửa chữa để tốt hơn. Sẽ có những tình tiết phi logic.

Warning:

1. Độ tuổi thích hợp: 13+

2. Truyện được viết và mượn chất liệu từ bối cảnh Nhật Bản, chỉ có một số địa điểm là có thật như Tokyo,... Còn lại đều không có thật. Các bạn có thể coi như đây là một đất nước nhiều nét văn hóa giống Nhật Bản, nhưng tin tôi đi, nó không có nhiều chất Nhật lắm đâu. À có sự xuất hiện của những quý tộc (?) trong những chương sau =)))).

3. Đây là một câu chuyện hoàn toàn hư cấu, tất cả chi tiết, nhân vật đều là sản phẩm do trí tưởng tượng của tác giả. Nếu có sự giống nhau ngoài đời thì đều là trùng hợp.

4. Truyện có tổng cộng 3 hồi. Hồi 1 rất dễ thương, rất đáng yêu, từ hồi 2 trở đi thì tác giả không biết =))))))))))))))))

5. Các nhân vật đôi khi cũng sẽ chửi thề nhưng tôi sẽ hạn chế, chỉ khi cần thì mới chửi thôi. Bạn nào không thích có thể cân nhắc trước khi đọc.

6. Tôi rất dở việc viết nhanh, tôi thích viết từ từ, cho nên tình cảm của hai bạn trẻ Takao và Kayano sẽ khá là chậm nhiệt =/// Bạn nào không thích có thể lướt qua.

7. Không có thời gian ra chương cụ thể, nhưng tôi sẽ cố hết sức - và chất xám - để có thể đăng chương mới nhất.

Cảnh báo quan trọng: Tuy từng được bảo truyện có vibe nhẹ nhàng, nhưng mình khuyên mọi người hãy chuẩn bị tinh thần lúc đọc truyện. Đây là một câu chuyện tình yêu có happy ending, không có nghĩa là nó không buồn =))))))))) Tag ngược mình để đó không phải để hút fan đâu, đọc rồi sẽ biết =)))))))

[BL] Máy bay giấy của hai tên thất tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ