"Nay tao buồn quá, đi nhậu giải sầu không mày?" Park Jimin quay sang vỗ vai thằng đệ ngồi cạnh, bắt đầu trò rủ rê lôi kéo. Jeon Jungkook nhìn người anh em của mình bằng ánh mắt khó hiểu, chẳng phải hai người họ đang ngồi trong quán nhậu hay sao? Họ vừa mới tới đây không lâu, còn chưa được nửa tiếng đồng hồ, trước mặt vẫn la liệt nào đồ nhắm rồi rượu rồi bia, có những món còn chưa tới lượt động đũa. Jimin tửu lượng trung bình, mới nốc hết vài vại bia mà đã xỉn quắc cần câu, bắt đầu cười nói ầm ĩ, huyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời. Jungkook vốn không mặn mà lắm với chuyện nhậu nhẹt, nên không được nhiệt tình lắm, với lại hôm nay tự nhiên cậu trai mất hứng ăn uống, do khó ở hay do hôm nay trời mưa nhỉ? Nhìn lại đống đồ ăn ngon lành còn thừa cả đống trên bàn, cậu thở dài đánh thượt một cái. Tiếc lắm ấy, thứ Jeon Jungkook ghét nhất cả đời này là chuyện lãng phí thức ăn ngon. Nhưng tiếc thì tiếc, cậu cũng chẳng muốn động đũa chút nào, thôi đành bỏ vậy, cậu cũng không muốn ngồi đây nghe thằng anh trời đánh lảm nhảm thêm phút nào nữa. Gọi nhân viên ra thanh toán, cậu phải cố lắm mới né được cái nhìn kì lạ của người ta, chắc họ bất bình lắm đây, gọi gần hết cái menu xong không thèm ăn miếng nào. Phí phạm, quả thật phí phạm. Giá trị của đống đồ ăn này cũng không phải ít ỏi gì, dù không ăn thì cũng phải trả tiền công đầu bếp họ nấu chứ. Jungkook rút ví trả số tiền nọ một cách hào phóng, số tiền ấy đối với cậu chẳng nhiều nhặn gì, nhưng cậu vẫn thấy tiếc. Xốc nách Jimin dìu anh ta ra cửa, cậu vừa đi vừa rủa thầm tên nát rượu chết tiệt, tự nhiên cao hứng gọi một tràng hết cái menu, xong cuối cùng bắt cậu trả tiền. Được, mai chắc chắn phải đòi lại món nợ, nhất định phải bắt hắn trả gấp đôi, cả vốn lẫn lãi!
Khó khăn lắm Jungkook mới vẫy được một chiếc taxi dừng lại. Nắm cổ áo ném Jimin lên trước, cậu theo sau, vừa đặt mông ngồi xuống định đọc địa chỉ nhà người anh em tốt, thì đột nhiên anh ta như tỉnh dậy sau cơn phê, gào tướng lên:
"Bác tài, đến Evil Bar nhé!!"
#Min
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP| | kookhope | White wine.
FanficGọi anh là rượu vang trắng, vì cũng giống như vang trắng, rất thuần khiết, nhưng nó là thứ chất lỏng vương men khiến người ta say. Say rồi nghiện. Nghiện anh, dù có chết cũng không cai được. Rượu để lâu ngày không uống sẽ bay hơi, anh cũng bay mất t...