Chương 9: cái gì đến cũng đến

106 5 0
                                    

Cũng như bao ngày thường, khi trời bắt đầu lên thì cũng là lúc dậy của những ai kia. Hôm nay cũng chẳng có gì nhiều cho lắm, chỉ có việc đi kiểm tra lại từng người rồi sẽ được thả rong cho về.

Khi các con người nào kia vừa tỉnh dậy đã khum thấy người yêu mình đâu. Liền đi tìm, trùng hợp là tất cả những người nào kia cũng trùng hợp đến lạ thường.

Khi tất cả tập hợp xuống rảnh chính, thì thấy có một bóng người rất lạ. Nhìn cô ấy có vẻ không được ổn gì mấy. Cứ nghĩ sẽ là con nhỏ Kelly kia, nên bọn họ không có gì là quan tâm.

Sau hơn một 1 tiếng thì họ mới gặp người yêu mình đang được khám bệnh bởi WHO. Họ cũng chỉ đi đến và ngồi bên cạnh người kia. Nhưng không mở miệng nên họ có hơi ngứa miệng mà lên tiếng hỏi.

America: hỏi chút, bộ hôm nay con điếm Kelly nó bị gì mà đứng giữa sảnh mà chùm chăn vậy?

WHO: ngươi nói gì thế? Con nhỏ đó chẳng phải đang ở cùng với E.U, NATO và UN sao?

Canada: ủa, vậy cái người đứng trước sảnh nhà anh là ai?

WHO: hôm nay có ai được ta mời đến đâu chứ?

France: nếu không biết thì đi xem thử.

WHO: trước hết hãy kiểm tra tổng quát rồi muốn đi đâu thì đi.

All: biết rồ-

Rầm!

Bỗng một tiếng Rầm thật lớn phát ra từ bên đâu đó thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Những người ở đó cũng cuốn cuồn mà lết đích đi xem thử.

Âm thanh đó cũng khá lớn và nó được phát ra từ phía sảnh chính. Nên mọi người cũng đi ra đó xem thử chuyện gì.

Ai nấy cũng mang theo một cái cảm giác lo sợ. Hình như có chuyện gì đó không mấy là ổn đang xảy ra rồi.

Khi nhanh chóng đến đó, mọi người điều như chết lặng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt mình.

Một cô gái đang cầm trên tay một thanh kiếm khá nhỏ. Đang quỳ gối hai chân mà cầm con dao đó đâm ASEAN. Còn y thì vừa bị bốp cổ vừa cố gắng cầm chặt cánh tay của người kia. Nước mắt cùng với máu hòa trộn với nhau trên khuôn mặt của y.

Cô gái kia vừa run rẩy bàn tay, vừa nức nở khóc mà lẩm bẩm cầu xin sự tha thứ của người kia. Xung quanh giữa hai người là những Country khác đang bị thương.

Tất cả mọi người có mặt ở đó định chạy lại giúp y tách cô gái kia ra. Liền vị cô ấy quát lớn.

....: Không được lại đây! Nếu không ta sẽ giết hết bọn chúng!

Trong sự phát sáng của ánh mặt trời, mọi người có thể thấy được một sợi chỉ đầy sắt bén đang quấn quanh một số bộ phận của Country đang nằm kia.

Vì sự an toàn, bọn họ cũng không dám manh động gì hơn. Chỉ có thể âm thầm mà tách ra một số người để giúp người kia.

Nhìn bọn kia, cô ấy không nói gì mà dùng lực nhiều hơn để đâm vào trị trí trái tim ASEAN. Nhưng y từng đi huấn luyện những khóa đặc biệt về cách phòng vệ nên y có thể né. Nhưng hiện tại thì không thể vì người trước mặt là cô em gái của nguyên chủ Asia.

[Countryhumans] Hãy tha thứ cho anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ