Chương 1: giải quyết vấn đề

473 17 19
                                    

Trong một không gian đêm tối, chẳng có một tí ánh sáng nào có thể lọt vào đây cả. Cảm giác bây giờ thật là một ngạt làm sao. Có một con người đang nằm dưới sàn nhà cùng với thân thể tả tơi. Cơ thể người ấy bây giờ không gì là không lành mạnh cả.

Tiếng bước chân đi phát ra từ phía cầu thang vang dội khắp không gian. Nó không phải là tiếng bước chân của một mà 3 người. Cả 3 bước nhanh đến chỗ người đang nằm ở dưới sàn ấy. Một tên trong số đó kéo mạnh cổ áo người nằm phía dưới mà lên tiếng.

....: Thời gian của em đã hết rồi, em đã có câu trả lời chưa, ASEAN?

Sau khi câu nói đó kết thúc thì mọi thứ lại rơi vào trầm lặng một lần nữa. Những con người đang cố kiên nhẫn để nghe câu trả lời của người kia. Đáp lại họ lại là câu trả lời không như mong muốn.

ASEAN: Ha... Như tôi đã nói, có chết cũng không đồng ý với mấy ngườ-

Chưa dứt câu thì có tiếng tát rất mạnh vào đôi gò má gầy gò của người tên ASEAN. Nhưng em lại không mấy là quan tâm đến nó có đau hay không. Em đã chịu nhiều nên quen rồi.

....: sao em cứng đầu vậy ASEAN! Nếu em đồng ý thì em đã được giải thoát rồi.

ASEAN: thật dơ bẩn khi bắt tôi làm những điều đó đấy ngài E.U.

Cậu đưa đôi mắt liếc nhìn con người tên EU kia. Khuôn mặt anh ta rất đẹp và mang nét đẹp của từng người. Nhưng đó là vẻ ngoài còn cái nết trong lòng mấy người thì chắc bị chó nó gặm rồi.

....: cơ hội cuối cho em, em có ĐỒNG Ý hay không!

Tức giận mà bốp mạnh đôi gò má của ASEAN, thực sự nếu cậu ta đồng ý thì anh sẽ đem cậu đi trị thương. Nhưng hiện tại em rất là cứng đầu không chịu nghe lời anh.

ASEAN: ha, tôi đã nói rồi, có chết tôi cũng không đồng ý.

....: rốt cuộc là có gì khiến em không đồng ý cơ chứ!

ASEAN:.....

Em không trả lời họ, tình trạng của em hiện giờ đang rất là nguy hiểm. Em đã tự hại bản thân mình rất nhiều, kể cả có được cho ăn đầy đủ thì em cũng không ăn. Nên hiện tại cơ thể em rất là yếu để trả lời câu hỏi đó của họ.

Mọi thứ trước mắt em bỗng tối sầm lại, em đã ngất đi trước sự lo lắng của họ. Bọn hắn thì hoảng cả lên vì lúc nãy bọn họ đã thấy tình hình của em gần như là không ổn cho lắm. Vì hoảng nên bọn họ đã bế em chạy đi đến cho WHO để nhờ anh ta chữa trị cho em.

Sau cả tiếng đồng hồ để chữa trị cho em thì cậu ta cũng bước ra cùng với vẻ mặt đầy u buồn. Cậu cầm trên tay sấp tài liệu mà lên tiếng quát mắng bọn họ.

WHO: bộ các người bị điên hết rồi sao, tuy tôi không có thế mạnh bằng các người nhưng tôi đây nói cho các người biết một tin. ASEAN anh ấy vì không được điều trị kịp thời và các vết thương để lâu nên đã bị nhiễm trùng nặng. Rốt cuộc các người đã để tình trạng anh ấy nhịn đói bao lâu vậy chứ. Cơ thể anh ấy phải nói là cực kì tệ, trụ được đến bây giờ là một kì tích đó các người biết không. Cái mạng của anh ấy sắp được thần chết đưa đi rồ-

[Countryhumans] Hãy tha thứ cho anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ