Chào mừng khách mời số 3, banhmihoahong
••••••••••
Q: Xin chào, tớ là Mèo, trước tiên cho phép tớ được hỏi tên của cậu được không? Một biệt danh hay bất cứ tên gọi nào của cậu để chúng ta có thể xưng hô trong quá trình phỏng vấn cho thoải mái ấy!
A: Mọi người gọi tớ là Ms. Rou nhưng cứ gọi Rou cho ngắn cũng được ạ.
Q: Cảm ơn Rou, vậy thì chúng mình bắt đầu thôi nhỉ! À thêm vào đấy, cuộc phóng vấn này được diễn ra không phải tình cờ lắm đâu, đã có một người đặc biệt giới thiệu Ms. Rou cho tụi tớ đó hehe!
___
Q: Được rồi, chúng ta sẽ bắt đầu câu hỏi đầu tiên nhé! Trong ficdom chúng mình, tớ thấy AndRay là một shipdom khá "mạnh" và "nổi" nên fanfictions cứ mọc lên như nấm ấy. Cơ mà tớ có chú ý tới "hoàn hảo", một fanfic có vị trí tương đối ấn tượng trong shipdom. Tớ khá ấn tượng với "hoàn hảo", bởi nó là văn xuôi, pha xu hướng text, instagram và có cả phần livestream. Điều gì đã khiến Rou thử những thể loại phá cách này trong một tác phẩm đầu tay?
A: Nói về "hoàn hảo", thật ra ra ban đầu tớ thử sức với "hoàn hảo" chỉ để vui là chính ý 🤣 Cũng không nghĩ được mọi người đón nhận nhiều thế. Còn về text, ins hay cả livestream, nó đến với tớ khá là bất ngờ.
Lúc viết, có vài chương tớ muốn show nội dung tin nhắn, mà thuyết minh không thì thô quá nên tớ lựa chọn text. Thấy các bạn khá thích thú và ủng hộ nên tớ triển luôn dạng ins. Còn livestream thì đến vào một ngày bí ý tưởng. Tớ vừa muốn nhân dịp tri ân mọi người vừa muốn mọi người tương tác nên mới "làm màu" như thế. Ai ngờ giờ tớ lọc quá trời comment luôn ấy 🤧🤧🤧
___
Q: Thật là một bất ngờ thú vị, sự sáng tạo đó có lẽ đã khiến độc giả rất hào hứng và thích thú. Trong những câu truyện của cậu, có một cái tên khá kêu và được nhắc tên khá nhiều, là "trái tim đại dương", cái tên dài hơn hẳn so với những câu truyện khác như: hoàn hảo, em iu, gingerbread,... Tại sao vậy nhỉ? Có bất kì sự ưu ái cho chuyện tình này không? (Vì ngoài những bài dự thi, tớ thấy đây cũng là tác phẩm duy nhất cậu hoàn thành trong thời gian tương đối ngắn).
A: Ồ, trái tim đại dương. Có, tớ nghĩ là có, đây là đứa con tớ "cưng" nhất trong dàn fic 🤭🤭🤭
Về cái tên "trái tim đại dương", ban đầu tớ định đặt là The ocean heart (cái này là lấy cảm hứng từ cái dây chuyền trong bộ phim ruột Titanic của tớ, như tớ để ở giới thiệu). Nhưng sau đấy tớ tự chạy sub trong đầu, thấy tên Việt nghe kêu với lại emotional hơn hẳn, nên tớ mới chọn tên Tiếng Việt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Verleden 52Hz - Secret
FanfictionXin chào, đây là Verleden 52Hz, và chúng tớ là Dâu, Mèo, và Cốc, chào mừng cậu đã đến với "đại dương" 🐳🌊