21-30

802 26 5
                                    


21

“Nói như thế nào khởi nàng?” Lâm Thanh Uẩn nhấp khẩu nước trà thần sắc bất động cười nhạt.

“Tò mò sao, phải biết rằng nhiều năm như vậy, dám như vậy làm trò phóng viên mặt thông báo, liền nàng một cái.” Hoàng vân oanh cười, vừa nói vừa chú ý quan sát đối diện Lâm Thanh Uẩn biểu tình biến hóa.

“Thời Yến nàng là ta fan điện ảnh.”

“Cũng chỉ có này?” Hoàng vân oanh thực rõ ràng không thỏa mãn cái này trả lời, một bộ xem náo nhiệt không chê sự đại bộ dáng.

“Bằng không đâu.” Lâm Thanh Uẩn chọn hạ mi, lại nâng chung trà lên tự nhiên mà nhấp khẩu.

“Nữ hài kia trong nhà bối cảnh không bình thường đi, nghe nói vì nàng tiến vòng, trong nhà nàng người còn chuyên môn vì nàng khai gia giải trí công ty.” Hoàng vân oanh lại nói.

“Ân, là như thế này.” Lâm Thanh Uẩn phản ứng nhàn nhạt.

“Di, ta như thế nào cảm giác ngươi là ở cố ý làm bộ không có hứng thú bộ dáng, càng là như vậy càng làm người cảm thấy khả nghi nga.” Hoàng vân oanh cười uống lên khẩu ống hút nước trái cây.

“Ta có sao?” Lâm Thanh Uẩn thuận thế bát phía dưới phát.

“Mọi người đều là diễn viên, ta có thể nhìn không ra tới sao?” Đốn hạ, hoàng vân oanh lại hỏi: “Có phải hay không gần nhất cùng kia nữ hài đã xảy ra cái gì?”

“Không có việc gì, có thể có chuyện gì.” Lâm Thanh Uẩn che giấu tính cười cười, bên tai bỗng nhiên vang vọng trợ lý Diệp Cầm nói —— “Tỷ, kia vạn nhất nàng chính là quy hoạch quan trọng ngươi người đâu?”

Lâm vào dại ra trung, không hề nghe thấy bạn bè kêu gọi.

Thẳng đến hoàng vân oanh thân thể về phía trước khuynh một cái độ cung, sở trường xương ngón tay tiết chỗ gõ gõ mặt bàn, Lâm Thanh Uẩn mới vừa rồi lấy lại tinh thần.

“Tưởng cái gì đâu, như vậy nhập thần.”

“Không liêu ta, ngươi gần nhất thế nào?” Lâm Thanh Uẩn nói sang chuyện khác hỏi: “Lần trước nhìn đến trên mạng truyền cho ngươi muốn vào quách đạo tổ?”

“Không có, đó là ở lưu người đâu, kia bộ kịch đều mau lưu thành thế giới danh tác, ta mới không đi chảy cái kia nước đục.” Đốn hạ, hoàng vân oanh lại tiếp tục nhịn không được phun tào lên: “Hơn nữa, kia bộ kịch chế tác phương trước đây thời điểm đích xác có liên hệ quá ta người đại diện, ẩn ẩn để lộ ra làm ta diễn nữ chính mẹ, nữ chính đều 30, ta cũng bất quá vừa vặn 40, ta kỳ thật cũng không kháng cự diễn mẫu thân nhân vật, nhưng này cũng quá không phù hợp thực tế điểm, ta hoàng vân oanh tuy rằng không thế nào hồng, cũng không tới thiếu diễn chụp nông nỗi, bởi vì quá mức hiểu biết ta tính nết, liền trực tiếp giúp ta đẩy rớt.”

“Phốc.” Lâm Thanh Uẩn che miệng nhợt nhạt cười ra tiếng, không khỏi cảm khái: “Năm tháng đích xác không buông tha người a, nháy mắt ta cũng tới rồi diễn mụ mụ tuổi tác.”

Thực mau, cơm điểm bị bưng đi lên, hai người ăn ý mà ngắn ngủi đình chỉ nói chuyện phiếm, thẳng đến phục vụ sinh lui ra ngoài, hoàng vân oanh mới cầm lấy bộ đồ ăn nếm một ngụm, nói: “Ngươi cái kia không giống nhau, ít nhất tuổi trẻ nha, 40 tuổi diễn hai mươi tuổi mụ mụ, ta là hoàn toàn có thể tiếp thu, 30 tuổi cái kia, ta thật sự tới không được.”

[BHTT] [QT] Ngày Xuân Luyến Ngươi - Lệ DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ