31Đương nhiên, trừ bỏ thân thiện nhiệt bình, ác bình cũng không ít, chúng nó chui vào trong ánh mắt, không lưu tình chút nào trương nha phệ cắn.
/xx: Cô nương này có phải hay không tưởng hồng tưởng điên rồi, luôn miệng nói tiến vòng chơi phiếu, lại một bên điên cuồng mua hot search. /
/xxx: Như thế nào lại là nàng a, tác phẩm không một cái, chỉ biết lên hot search đúng không. /
/x: Là là là, toàn thế giới đều biết ngươi thích Lâm Thanh Uẩn, khóa chết hành đi, đừng lại nhảy. /
Thời Yến nhịn không được click mở một người chủ trang, thấy nàng trước một phút còn điểm tán Thái doanh doanh Weibo, trong lòng nháy mắt có đáp án.
Không nghĩ lại bị này đó khó coi ngôn luận ô nhiễm đôi mắt, Thời Yến tắt đi máy tính bảng, lại lần nữa nằm xuống nếm thử ngủ, cũng ở trong lòng cầu nguyện ngày mai một giấc ngủ dậy, hot search có thể lặng yên không một tiếng động từ bảng đơn trên dưới đi.
Nàng xác muốn cho toàn thế giới người đều biết chính mình đối Lâm a di cảm tình, nhưng không phải lấy loại này mua hot search phương thức, có thể có nàng khi còn nhỏ video người, tám chín phần mười cùng trong nhà nàng người có quan hệ.
Cứ như vậy nằm ở trên giường cân nhắc, Thời Yến bất tri bất giác ngủ qua đi, chờ một giấc ngủ dậy, thiên tài hơi hơi lượng.
Nàng lại trước tiên ngồi dậy phía sau lưng dựa vào đầu giường trên đệm mềm, một tay cầm lấy máy tính bảng mở ra Weibo xem.
Hảo gia hỏa.
Đã hot search đệ nhất, còn dâng lên hai vị.
Lại xem chính mình Weibo chủ trang, fans số so tối hôm qua đã dâng lên hai vạn, trước mắt còn ở gia tăng, ngay cả tin nhắn cũng thu được không ít.
Thời Yến thuận tay điểm đi vào xem mới nhất một cái tin nhắn.
[ ngươi thật đúng là xú không biết xấu hổ, có tiền quả nhiên tùy hứng, có bản lĩnh mỗi ngày ở tại hot search đệ nhất vị, nhìn xem đại gia nước miếng có thể hay không chết đuối ngươi. ]
Không đầu không đuôi lọt vào một đốn mắng, Thời Yến tức khắc không có tiếp tục đi xuống xem tin nhắn tâm tình, đơn giản cấp đóng cửa, liền Weibo cùng nhau tắt đi, một lần nữa chui vào trong ổ chăn, kéo lên chăn bịt kín đỉnh đầu.
Nàng nơi nào xú không biết xấu hổ, như thế nào liền xú không biết xấu hổ?
Thời Yến trước sau tưởng không rõ.
Sáng sớm siêu thị, liếc mắt một cái nhìn lại là toàn chức bà chủ nhóm cùng nhàn rỗi các nãi nãi chiến trường, Tần Chiếu Hạ ăn mặc thai phụ trang đẩy tiểu mua sắm xe, thong thả đi qua với kệ để hàng trước, ở chọn lựa một ít đồ dùng sinh hoạt sau, nàng lại đi vào ướp lạnh nãi chế phẩm khu, ánh mắt lưu luyến với ướp lạnh container thượng rực rỡ muôn màu thương phẩm, duỗi tay từ giữa chọn lựa mấy khối mới mẻ pho mát, đoản giữ tươi nãi, cùng với mấy hộp vô đường sữa chua.
Đang lúc nàng ôm mấy thứ này chuẩn bị đi bỏ vào chính mình mua sắm trong xe khi, một cái bướng bỉnh tiểu nam hài chạy tới, thiếu chút nữa đụng vào nàng, trong nháy mắt kia theo bản năng vì bảo vệ chính mình bụng, Tần Chiếu Hạ trong lòng ngực vật phẩm rơi rớt tan tác rớt đầy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngày Xuân Luyến Ngươi - Lệ Dã
RomanceTác phẩm: Ngày xuân luyến ngươi Tác giả: Lệ Dã Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 390 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1271 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1060 Văn chương tích phân: 33,275,792 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...