11-20

797 32 19
                                    


11

Lại là một lần tân gián đoạn quay chụp sau, hứa đạo đơn độc đem Thời Yến gọi tới nói chuyện.

“Ngươi cái kia tứ chi vẫn là quá cứng đờ, ngày thường thực kháng cự cùng người có tứ chi tiếp xúc sao?”

“Không, không kháng cự a.” Thời Yến nhẹ nhàng lắc đầu, vẻ mặt đơn thuần.

“Không kháng cự vậy ngươi như thế nào biểu hiện đến cùng cái xi măng cây cột giống nhau? Này đều còn không phải tình yêu diễn đâu, ngày sau ngươi chụp tình yêu diễn phải làm sao bây giờ?” Hứa đạo nói chuyện trắng ra không lưu tình, mắng chửi thanh quanh mình nhân viên công tác nghe được rõ ràng.

Lúc này Lâm Thanh Uẩn chậm rãi đi lên trước tới, cố ý thế Thời Yến giải vây, dò hỏi: “Đạo diễn làm sao vậy?”

Nhìn đến Lâm Thanh Uẩn xuất hiện, cảm xúc táo bạo đạo diễn thoáng bình ổn ôn hòa một ít, quay đầu nói: “Đứa nhỏ này vẫn là có chút phóng không khai.”

Thời Yến có điểm khóc không ra nước mắt, chính là đối mặt người mình thích, nàng chính là như vậy, sao có thể làm được hoàn hoàn toàn toàn tâm như nước lặng.

“Nếu không nhiều cho nàng một chút thời gian?” Lâm Thanh Uẩn ý đồ từ giữa hòa hoãn.

Hứa đạo đỡ cằm suy nghĩ sâu xa cân nhắc, giây tiếp theo ngẩng đầu đối hai người nói: “Như vậy đi, làm một cái nho nhỏ tứ chi luyện tập thả lỏng thả lỏng, tới, Thời Yến ngươi lại đây.”

Thời Yến nghe lời tiến lên một bước.

“Những người khác lui ra phía sau, ánh đèn ghi âm camera chuẩn bị.” Hứa đạo bắt đầu ở hiện trường thu xếp ra lệnh.

Ngay sau đó, hứa đạo lại đối Thời Yến bố trí nhiệm vụ: “Ngươi hiện tại đâu, chính là một cái phiêu bạc tha hương đã nhiều năm du tử, rốt cuộc trở về cùng tưởng niệm đến cực điểm mẫu thân muốn gặp, ta muốn ngươi mở ra hai tay ôm nàng, thẳng đến ta kêu đình mới có thể kết thúc.”

Thời Yến ngây thơ gật đầu, không xác định chính mình có thể hay không thuận lợi hoàn thành cái này nho nhỏ nhiệm vụ.

Nhưng Lâm a di thoạt nhìn tựa hồ không có bất luận cái gì áp lực, quả nhiên là thân kinh bách chiến diễn viên, nàng khẽ cười hướng Thời Yến cổ vũ: “Không quan hệ, phóng nhẹ nhàng liền hảo.”

Đương hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau, Thời Yến hít sâu một hơi, bắt đầu tiến vào cốt truyện.

“Mẹ, ta đã trở về.” Nói xong, Thời Yến chủ động mở ra hai tay, Lâm Thanh Uẩn cũng thập phần phối hợp mà mở ra tay cùng với ôm nhau.

Hai người ôm nhau, ôm thật chặt.

Một màn này là Thời Yến nằm mơ cũng không dám tưởng tượng cảnh tượng, hiện giờ cư nhiên dễ như trở bàn tay thực hiện, nàng đầu ngốc ngốc.

Thời gian ở từng giọt từng giọt trôi đi, đạo diễn không lên tiếng, hiện trường không ai dám ra tiếng, chung quanh một mảnh yên tĩnh, yên tĩnh đến Thời Yến theo bản năng cảm thấy, nơi này chỉ còn lại có nàng cùng Lâm a di hai người.

[BHTT] [QT] Ngày Xuân Luyến Ngươi - Lệ DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ