51-60

1K 27 18
                                    

51

Sáng sớm từ trong nhà xe xuống dưới, Thời Yến híp mắt thân thân cánh tay, khóe mắt tự nhiên treo cười, cả người thoạt nhìn thần thanh khí sảng.

Quả nhiên tình yêu dễ chịu ma lực vô địch.

Triệu Nhân cho nàng đưa tới cà phê, một bên nhỏ giọng nhắc nhở: “Hiện tại mọi người đều ở suy đoán ngươi cùng Lâm lão sư quan hệ…”

“Không có việc gì.” Thời Yến mãn không thèm để ý xua xua tay: “Làm các nàng đoán đi thôi, dù sao sớm hay muộn có một ngày sẽ công khai, nếu tạm thời công khai không được, kia cũng không cần thiết đi làm sáng tỏ cái gì, bằng không tương lai chính mình đánh chính mình mặt.”

Triệu Nhân còn muốn nói cái gì, bỗng nhiên chú ý tới Thời Yến khôi phục hơn phân nửa mặt, mới ngắn ngủn qua một đêm mà thôi, không khỏi cười nói: “Lâm lão sư đưa tới thuốc mỡ thật dùng được.”

“Kia còn dùng nói.” Thời Yến vẻ mặt tự hào, “Này cũng không phải là đơn giản thuốc mỡ, bên trong còn có ái lực lượng ~”

Triệu Nhân: “…”

Sau lại ở chỗ này một tháng, Thời Yến mỗi ngày đều cẩn trọng đóng phim, cùng đoàn phim người cùng nhau ăn cơm hộp, cùng diễn viên quần chúng hoà mình.

Lâm a di như cũ thường thường sẽ đến nhìn xem nàng, có khi khi cách bảy tám thiên, có khi là hơn mười ngày.

Đoàn phim có lẽ đã có người đem các nàng quan hệ đoán cái bảy tám thành, đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra nhìn thấu không nói toạc.

Trong lúc Thời Yến có nghe cầm tỷ nói, gần đây có mấy cái kịch bản đưa tới Lâm a di trên tay, Thời Yến nhịn không được lo lắng, nếu là chờ Lâm a di tiến tổ, sợ là sẽ không lại có thời gian lại đây, cái này sầu lo nàng chưa bao giờ trước bất kỳ ai nói qua, sau lại cũng không biết sao đến, Lâm a di một cái vở cũng không tuyển, tựa hồ cũng không có muốn vào tổ ý tứ, ngày thường chính là chạy chạy thông cáo, vỗ vỗ quảng cáo cùng tạp chí.

Hôm nay ban đêm, 10 điểm nhiều bộ dáng, Thời Yến đang ở trong nhà xe bối kịch bản.

Triệu Nhân bỗng nhiên thực hưng phấn mà chạy tới, “Đoàn phim muốn đi trong thành một chuyến mua sắm vật tư, Thời Yến có cái gì muốn ăn sao, ta cho ngươi mang.”

Thời Yến ánh mắt chưa từ kịch bản thượng rời đi, tò mò hỏi: “Ngươi cũng một khối đi sao?”

“Ân, nhân thủ không đủ, vốn dĩ sớm định ra muốn đi nhân viên công tác đột nhiên thân thể không thoải mái, vừa lúc ta cũng không có việc gì, còn có thể đi mua điểm đồ vật trở về.” Triệu Nhân cười hì hì nói.

“Ta cũng không có gì muốn ăn.” Tự hỏi một phen, Thời Yến ngẩng đầu nhìn về phía nàng nói: “Ngươi cảm thấy đã trễ thế này, trong thành còn sẽ có trà sữa bán sao?”

[BHTT] [QT] Ngày Xuân Luyến Ngươi - Lệ DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ