41-50

839 30 17
                                    

41

Đèn sau khi lửa tắt, Thời Yến ngược lại là vô pháp ngủ, nói đúng ra, là vô tâm giấc ngủ.

Rốt cuộc là cái gì cho nàng đi động tay động chân dũng khí…

Nếu là hiện nay trong hoàn cảnh này, làm nàng nhất thời dục thượng trong lòng, kia thật đúng là có điểm biến thái.

Cứ như vậy quay cuồng tới quay cuồng đi, Thời Yến lại nhịn không được bắt đầu ưu tư, vạn nhất Lâm a di từ nay về sau lại không bằng lòng lại lý nàng làm sao bây giờ, vạn nhất sẽ ở trong lòng nhận định nàng là cái một lòng chỉ nghĩ lên giường không biết liêm sỉ người đâu?

Hôm sau, sáng sớm, Thời Yến bị một trận tiếng chim hót cấp đánh thức, huy cánh tay ở tatami thượng phịch một hồi, mới phát hiện trong phòng chưa thấy được Lâm a di thân ảnh.

Giây tiếp theo, lo lắng hãi hùng Thời Yến đằng mà một chút bò lên, đầu tiên là nhằm phía phòng tắm gõ gõ cửa, dò hỏi: “Lâm a di ngươi ở bên trong sao?”

Không người đáp lại.

Có đêm qua kinh hồn trải qua, hiện tại Thời Yến chút nào cũng không dám dỡ xuống phòng bị, không kịp rửa mặt nàng một đường đạp đi chân trần chạy ra phòng xuống lầu, chân đạp lên mộc chất thang lầu thượng phát ra độc hữu nặng nề tiếng vang.

Liền ở thang lầu chỗ ngoặt chỗ, Thời Yến thấy nàng.

Chỉ thấy Lâm Thanh Uẩn đang đứng ở phía trước đài, dùng tiếng Anh dò hỏi đối phương một ít vấn đề.

Lữ điếm lão bản nương lắc đầu, đối nàng thập phần xin lỗi mà nói: “Không có điện thoại đánh lại đây, còn thỉnh nàng kiên nhẫn chờ, một khi có điện thoại, sẽ trước tiên thông tri.”

“Tốt, cảm ơn, quấy rầy.” Lâm Thanh Uẩn lược hiện mất mát mà xoay người, vừa lúc gặp được đứng ở cửa thang lầu Thời Yến, trên mặt tức khắc hóa thành một bãi ý cười: “Ngươi tỉnh.”

Thời Yến không quá tự nhiên mà giơ tay chào hỏi, lại dùng ngày văn hướng đồng dạng đối nàng kỳ lấy mỉm cười lão bản nương nói thanh chào buổi sáng, rồi sau đó không rên một tiếng toàn bộ quay đầu chạy lên lầu đi.

Đối với nàng cái này kỳ quái phản ứng, Lâm Thanh Uẩn tạm thời không có thăm dò rõ ràng tình huống, hơi lăng một hồi cũng đi lên lâu đi.

Đẩy ra hàng rào môn, trong phòng không ai, trong phòng tắm tắc truyền đến ào ào tiếng nước, Lâm Thanh Uẩn tắc đem cửa sổ đều mở ra thông gió thông khí.

Lúc này Thời Yến từ trong phòng tắm ra tới, nàng chột dạ mà ngắm mắt bên cửa sổ Lâm a di nói: “Ngươi phải dùng sao?”

“Ta đã tẩy qua.” Lâm Thanh Uẩn đối nàng cười cười.

Thấy Thời Yến không nói chuyện nữa, Lâm Thanh Uẩn lại nói: “Diệp Cầm nhìn dáng vẻ còn không có trở về đế quốc khách sạn, chúng ta khả năng muốn ở chỗ này ở lâu túc một đêm.”

Thời Yến lưng quay về phía nàng gật gật đầu, thất thần đáp: “Cũng chỉ có thể như vậy.”

Không biết khi nào, Lâm Thanh Uẩn đã muốn chạy tới Thời Yến phía sau, nàng vươn tay tới nói: “Làm ta nhìn xem ngươi trên mặt thương hảo chút không có?”

[BHTT] [QT] Ngày Xuân Luyến Ngươi - Lệ DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ