gần 12h đêm, tiếng chuông điện thoại vang lên, minho vẫn chưa hề ngủ, hai mắt vẫn mở trong thứ ánh sáng mờ từ đèn ngủ, khẽ nhìn sang bên cạnh là mẹ mình đang say giấc, tiếng chuông vẫn reo, minho nhìn tên người gọi, cắn môi nghĩ ngợi, không muốn phá hỏng giấc ngủ của mẹ, minho đưa tay cầm lấy điện thoại, sau đó khẽ bước từng bước rời khỏi phòng.
căn nhà đã tối om từ lúc nào, felix chắc đã ngủ rồi, seungmin thì vẫn chưa thấy ló mặt về, bật chiếc đèn be bé lên, minho ngồi xuống sofa, lúc này mới bắt máy.
"khuya rồi gọi em làm gì ?"
nhìn vào màn hình điện thoại, minho chỉ có thể thấy mái tóc xù của ai đó, chan đang nằm sấp trên giường, cả người bao chùm bởi chăn và gương mặt thì vùi vào gối chỉ để lại đôi mắt là đang nhìn minho mà thôi.
[ anh nhớ em ]
"đã xa nhau được bao nhiêu lâu đâu mà nhớ với nhung"
minho cũng ôm lấy chiếc gối trên sofa, cười cười với chan ở bên kia màn hình.
[ anh xin lỗi minho nhiều lắm, anh chẳng giúp gì được cho em... ]
ánh mắt chan xìu xuống, minho cảm nhận được có lẽ chan cũng không nhẹ nhõm hơn cậu là bao nhiêu, thậm chí có khi còn nặng lòng hơn cả cậu.
"xin lỗi cái gì, anh vẫn ở đây là tốt rồi"
thật sự minho đã rất sợ, sợ rằng một ngày nào đó chan sẽ bỏ rơi cậu, và quay về là anh của lúc trước. nếu như vậy thì minho sẽ chẳng biết phải làm sao để quên đi hình ảnh của anh lúc này mất.
hình ảnh một người con trai lúc nào cũng đặt cảm xúc của cậu lên trên tất cả.
[ minho có đuổi thì anh vẫn sẽ bám lấy em ]
"anh ghiền hơi em à ?"
phì cười với câu trả lời của chan, minho lại đùa một câu khiến ai kia bĩu môi, bộ dạng trẻ con không chịu được. nhưng rất nhanh thôi, chan lại như nhìn thẳng vào mắt minho qua màn hình, giọng anh trở nên nghiêm túc hơn.
[ em có bao giờ hối hận khi ở bên anh không ? ]
khoảng lặng vài giây trôi qua giữa cả hai, nó chỉ kết thúc khi mà minho khẽ cất tiếng.
"có chứ, em hối hận vì mình đã không yêu anh sớm hơn"
[ minho-... ]
"thật ra thì em thích anh từ lâu rồi, ngay cả lúc anh ghét em, anh cho rằng em là loại người không tốt, thì em vẫn chẳng thể ghét anh, từ trước đến nay, em chưa từng có suy nghĩ đó"
[ ... ]
"chỉ là sau khi anh chia tay với người đó, em lại vô tình trở thành cái gai trong mắt anh, lúc đó em cũng muốn giữ cho mình chút tôn nghiêm, vậy là em lại cư xử như rằng, em cũng thật sự rất ghét anh"
[ đồ trẻ con ]
giọng nói trêu chọc nhưng cũng đầy cưng chiều của chan vang lên, khiến minho có chút đỏ mặt, kí ức về khoảng thời gian cả hai vẫn hay trêu chọc nhau ùa về, minho không ngờ sẽ có ngày mình phải nói ra sự thật thế này.
"ừ, tui trẻ con đó, mấy người thì ngốc muốn chết"
[ anh ngốc khi nào ? ]
"anh có nhận ra là em thích anh đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ cần nói yêu thôi
Fanfiction"mơ đi, còn lâu mới yêu" ‼️ textfic ABO, ooc có nói tục, nội dung có thể gây khó chịu, tất cả tình tiết chỉ là trí tưởng tượng.