(JESSICA'S P.OV)
Hahaha. First kong mag first pov. Musta naman kayo dyan.
Ako nga pala yung cute na kapatid ni Ate Ariana.
-_-_-///
Maaga akong nagising dahil inaayos ko yung regalo ko para kay Ate. Nagui- guilty kasi ako. Ako na naman yung kahinaan nya.
Pagkatapos kong balutan yung box ng cellphone, pumunta ako sa kwarto ni Ate.
Nasa pinto pa lang ako. Parang kinakabahan ako. Paano kung pagpasok ko pa lang, galit na pala sya saakin. Naku ok lang naman kung ibibigay ko ito sakanya.
Hahawakan ko pa lang yung door knob ng biglang May tumunog na parang may ibinato. At narinig ko yun sa pintuan ng kwarto ni Ate. Siguro, binato na naman nya yung cellphone nya dahil sa inis.
" Ate, may galit ka ba sa cellphone mo?" tanong ko ng makita ko yung cellphone nya na nabasag yung screen.
" Diba obvious, baka gusto mong gawin ko sayo." sabi nya naman. Naku, mukha ngang bad trip.
" Oh ito oh." sabi ko sabay abot kay Ate ng kahon na binalot ko.
" Ano ito, bakit nakabalot pa?" nagtatakang tanong nya with matching kunot ulo pa.
" Buksan mo yan pag nandoon ka na sa bahay nila. Tapos sana magustuhan mo." sabi ko sabay labas ng kwarto ni Ate.
Ano ba yan, ang cute ko talaga. Alam ko namang ganon magiging reaksyon ng Ate no. Di talaga ako maka relate. Sobrang cute nya.
Pumasok ako sa kwarto ko At kinuha yung cellphone ko. Tapos lumabas ako ng kwarto ko at pumunta sa hallway ng bahay namin. Nakita ko naman na lumabas na rin si Ate.
Tumingin ako kung nasaan si Ate. Kausap nya si. Clifford yung official driver nya. Di ko alam kung anong pinag uusapan nya.
Maya maya, may biglang sumulpot na isang lalaki. Tapos bigla na lang lumapit kayna Ate. Sino ba kasi ito.
Kinaladkad nya si Ate. Saan nya kaya dadalhin si Ate.
Mabilis naman akong bumaba para tingnan kung anong nangyari. Nakita ko na pinapasok ng lalaki si Ate sa sasakyan nya.
" Clifford, sino yun?" tanong ko.
" Sundo nya po yata." sabi ni Clifford.
Napa iling na lang ako. Parang gusto ko silang sundan. Kaso Hindi pwede eh.
Umakyat ulit ako sa kwarto ko. Sundo ba talaga nya yun. Bakit parang ang gwapo.
Tumingin muna ako sa fb ko. Friends ko ang mga magulang ni Mark. Yung anak ni Mrs sherricole. Totoo nyan, di ko pa nakikita yung anak ni Mrs. Sherricole. Pero baka Malay mo lang meron pa la dito.
Roll ng roll, hanggang sa May mag pop bigla sa screen ko>:). Sino naman ito.
Tiningnan ko kung ano yung nag pop.
" OMG"
.
Z
.
.
Z
..0____0
.
.
ZSya yung lalaking kanina na sumundo Kay ate:*) oh my g. Sino ba kasi ito.
Tiningnan ko yung mga comments.
Ang gwapo ng asawa ko.
Mangarap ka, akin lang si Mark.
Si Mark Sherricole ba kasya si Ariana Santiago. Sila na ba?
Hindi sila bagay. Hot si Ariana. At cold si Mark.
Kami bagay ni Mark noh.
Hindi ah. Akin lang siya.
BINABASA MO ANG
Mr.Cold Meets Mrs. Hot
RandomKatangian ni Mr. Cold 1.malamig na pagkatao 2. mayaman 3. matalino 4. gwapo 5. hindi matinong kausap ang boring naman kung ma iinlove ka sa isang cold guy. Katangian ni Mrs. Hot 1.maganda 2. matalino 3. mayaman 4. hot 5. sexy siguro ang swerte nang...