8 (H) | loại : nhẹ |

374 32 3
                                    

Cùng đoán xem ai đang xấu hổ sau một buổi tối cồng nhiệt nào~

Hanbin mơ màng tỉnh dậy vì mùi hương lạ, quấn chăn quanh người cậu cố gắng lết thân thể mệt mỏi của mình tới nơi phát ra hương thơm ấy là mùi của đồ ăn. Hanbin rất thích ăn uống đặc biệt là đồ ăn nhanh dù biết nó không tốt cho sức khỏe.

Là Hyuk đã đặt những món ăn ấy lại còn là..... những món mà Hanbin cực kì thích nữa. Vì sao hắn biết ư? Hyuk là một người có trí nhớ siêu đỉnh, sở thích ăn uống này cũng là cậu đã từng kể với hắn khi còn là một cậu học sinh nhỏ lớp 8 đến tận bây giờ hắn vẫn còn nhớ rất rõ.

- Lại đây ăn đi nhanh lên, cậu chắc cũng đói rồi nhỉ?

" Hắn sao lại thay đổi 180 độ nhanh vây? Không lẽ tên điên này bị đa nhân cách? " Cậu im lặng nhìn hắn, vẻ mặt đầy nghi hoặc

- Có ăn hay là không? Đồ ăn sắp nguội hết cả rồi hay....thứ tinh dịch của tôi làm cậu no luôn rồi?

- Cậu...!! Im ngay cho tôi _ mặt cậu đỏ bừng như trái cà chua chín mọng

" Tên điên! Hắn chắc chắn là 1 tên điên lưu manh " nghĩ thầm trong đầu là vậy nhưng thật sự Hanbin không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của những món ăn ngon miệng trên bàn mà tiến tới ăn ngon lành.

Nhìn người nhỏ ăn uống tới hai má hồng phồng to vì được lấp đầy bằng đồ ăn mà khoé miệng hắn bất giác cong lên " đáng yêu thật " nhìn cái má phính lại nhìn đôi môi căng mọng như quả anh đào ngọt ngào vừa mới bị mình cắn tới sưng tấy, Hyuk nở nụ cười thỏa mãn. Còn người nhỏ vì mải ăn uống mà quên luôn sự hiện diện của người bên cạnh, sau khi nhận thức được 1 ánh mắt thèm khát đang dán chặt vào mình cậu có chút lạnh sống lưng, rụt rè quay đầu lại.

- Cậu..... không ăn sao?

- Tôi không muốn ăn những thứ này, còn một món khác hấp dẫn hơn đang chờ tôi thưởng thức _ nói rồi hắn cười 1 điệu cười vô cùng lưu manh

- Tên điên!!_ Hanbin đơn thuần không hiểu câu nói của hắn là gì mà nói đúng hơn là không muốn hiểu

Ăn uống no say cậu mới quay ra nói với hắn

- Chuyện hôm nay tuyệt đối cậu phải quên đi, không được phép nhớ lại dù chỉ 1 chút! Nhớ đó! Tôi về đây

Nói rồi cậu đứng dậy mặc quần áo định bỏ về nhưng mới mặc được chiếc quần lót thì một bàn tay kéo lại

- Chờ đã tôi còn chưa thưởng thức món ăn của tôi mà

- Món ăn của cậu liên quan gì đến tôi?

- Bé cưng à~ cậu thật sự ngốc thật hay giả ngốc vậy?

Kéo cậu lên giường, hắn lấy thắt lưng trói tay người nhỏ lại để tránh cho cậu bỏ trốn, dùng thân hình cao lớn của mình để kẹp cậu lại Hyuk cúi xuống hôn cậu ngấu nghiến, thấy người nhỏ không chịu hợp tác mở miệng hắn cắn nhẹ vào môi dưới khiến Hanbin khẽ rên vì đau. Chỉ chờ có thế chiếc lưỡi đã nhanh chóng luồn vào trong lấy đi những dịch mật trong khoang miệng nhỏ xinh ấy, chiếc lưỡi hắn khuấy đảo thoăn thoắt làm lưỡi nhỏ vụng về không theo kịp. Tiếng nhóp nhép ấy lại vang lên nhưng lần này âm nhạc to hơn rất nhiều.

| Bonbin | cún thương meoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ