(fic này hai cháu bằng tuổi ạ)
--------------------
Seokmin là một cậu trai 21 tuổi có đam mê làm phát thanh viên. Sau rất nhiều lần thử giọng, cả nhiều tháng ngày thực tập học hỏi thêm kinh nghiệm, cuối cùng thì Seokmin cũng được nhận một chuyên mục mới của kênh FM. Chuyên mục của Seokmin cũng không có gì đặc sắc cả, nhưng nhận được nó cũng đủ khiến Seokmin vui sướng mấy tuần liền. Mỗi thứ hai, thứ ba hàng tuần, chuyên mục của Seokmin sẽ lên sóng vào lúc 10h30, chạy trong 1 tiếng rưỡi, công việc của Seokmin chỉ là kết nối với thính giả qua đường dây nóng, lắng nghe câu chuyện của họ, đưa ra vài lời khuyên, và mở nhạc theo yêu cầu mà thôi. Thi thoảng sẽ có thêm khách mời là ca sĩ hay idol nào đó, Seokmin sẽ phải chuẩn bị chương trình kĩ lưỡng hơn, thêm vài câu hỏi xoay quanh khách mời.. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thật ra khiến Seokmin lao tâm khổ tứ rất nhiều, phải làm sao để nói với âm lượng đủ nghe, phải làm sao để đưa ra lời khuyên có ích, phải làm sao để không làm mất lòng ai, tỉ tỉ thứ khiến Seokmin phải bận tâm, nhưng tất cả đều chẳng là gì, bởi vì Seokmin thật sự thích công việc này... Vì thích, nên Seokmin có thể cân được cả việc học ở trường, lẫn công việc ở đài phát thanh. À tiện thể nói một chút, Lee Seokmin là sinh viên chuyên ngành quản lý truyền thông tại đại học S.
Hôm nay lại là một thứ Hai đẹp trời nữa, chuyên mục do Seokmin phụ trách đã đi đến số thứ 51, Seokmin tất bật chuẩn bị kịch bản chương trình cả ngày trời, hôm nay chủ đề của chương trình sẽ chỉ xoay quanh những tình yêu đơn phương mà thôi. Seokmin lại càng cẩn thận hơn trong việc soạn những lời khuyên dành cho thính giả, bởi cậu biết cảm giác yêu đơn phương một ai đó nó khó khăn như nào, và cậu không muốn lời khuyên của mình khiến cho người nghe cảm thấy đau khổ hơn. Lee Seokmin thật ra cũng đã vài lần đi thích người ta mà không dám nói, một mình giữ lại trong lòng, cậu chưa từng đủ dũng khí để đi tỏ tình, vậy nên, cậu muốn là người tiếp thêm dũng khí cho người khác, bởi trước đây chưa từng có ai làm điều đó giúp cậu cả.
Cuối cùng thì chương trình cũng đã bắt đầu, Seokmin khi đăng kí chuyên mục đã quyết định sử dụng nghệ danh, Dokyeom, nhiều người nói cậu ra vẻ, nhiều người nói không cần thiết, chỉ là Seokmin cảm thấy mình không đủ tốt, sợ rằng sử dụng tên thật lỡ có ai đoán ra sẽ bị ném đá, vậy nên, cậu quyết định lấy tên Dokyeom.
Mở đầu chương trình là bài hát Lonely của SISTAR Hyorin, sau đó Seokmin đọc lời dẫn mở đầu chương trình, rồi kể vài câu chuyện về tình yêu đơn phương, sau ba mươi phút, cuối cùng là phần kết nối với thính giả.
Người đầu tiên, người thứ hai, người thứ ba, đều nói mình đang trong một mối quan hệ "Some" với người ấy, đơn giản chỉ là kể lể tâm sự, Seokmin cũng cho những lời khuyên ngắn gọn, rồi mỗi người yêu cầu một bài hát, mọi việc về cơ bản đều tốt đẹp, như Seokmin thường ngày.
Cuộc điện thoại cuối cùng là của một chàng trai..
- A..alo..? Xin chào, mình là Dokyeom, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân cho mình và các bạn cùng nghe được không?
- A .. vâng, xin chào Dokyeom, chào các bạn đang theo dõi DK Fairy Night, mình tên là Joshi Hong, là du học sinh đến từ Mĩ, năm nay 21 tuổi, hiện đang học đại học S.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series Kyeomshu] Redamancy
Teen Fictionredamancy: tình yêu trọn vẹn nơi mà hjs và lsm luôn thuộc về nhau