Jeonghan cầm tấm thiệp cưới trên tay mà không thể tin vào mắt mình, y còn cẩn thận lấy đèn flash điện thoại soi lên phần tên chú rể xem mình có đọc sai không.
Jeonghan trố mắt nhìn lên Joshua - "Mày lấy chồng thật á?? Hong Jisoo anti marriage đâu rồi? Seokmin nó uy hiếp mày phải không?"
"Nào" - Joshua tét cái bép vào tay bạn - "Không được nói chồng tao như thế. Yêu nhau thì cưới nhau thôi chứ có gì đâu mà mày làm quá lên vậy"
"Mày chả bảo với tao là mày không thích cưới xin, trước giờ quen thằng nào mà nó ngỏ ý đến chuyện kết hôn là mày chạy mất dép mà, sao tự dưng lại vậy?" - Jeonghan vẫn chưa thể tin, so với việc một người đơn thuần như Lee Seokmin có thể uy hiếp được con mèo này lấy nó, thì chuyện Hong Jisoo chịu làm đám cưới với ai đó còn khó tin hơn.
"Thì đó là trước đây, bây giờ tao khác rồi." - Joshua lại tít mắt lên nói, nhìn thế nào cũng thấy vô cùng hạnh phúc, vô cùng thoả mãn với quyết định cưới Seokmin của mình.
"Nói!!! Tại sao mày thay đổi" - Jeonghan nhảy bổ sang tóm cổ thằng bạn, bắt nó phải khai ra - "Mày mà không nói thì tao không dự đám cưới mày đâu."
"Rồi rồi, về chỗ, từ từ rồi tao kể" - Joshua đơi tới khi Jeonghan quay lại ghế ngồi đối diện mình, mới bắt đầu kể tiếp.
"Hôm đó tao với Vernon đi ăn, tình cờ thế nào lại vào trúng quán công ty Seokmin đang liên hoan, tao ngó thấy ẻm là định ra chào mọi người rồi, nhưng mà thấy thẳng nhỏ cứ cắm mặt vào điện thoại cười tủm tỉm, tít cái mắt lên, tao còn nghĩ là nó có bồ, có đang nhắn tin với tao đâu mà dám cười không thấy trời trăng gì như thế."
"Ai dè đâu tự dưng tao thấy điện thoại có tin nhắn tới, ra là ẻm nhắn tin cho tao, ẻm lướt tiktok thấy video một con cún và một con mèo ôm nhau tình cảm, yêu thương nhau lắm, thế là gửi cho tao, còn kèm theo rõ nhiêu trái tim, rồi thêm tin nhắn "em với anh nè, em yêu anh"
"Tự dưng lúc đấy tao thấy hạnh phúc dã man, lúc đấy tao chỉ nghĩ tới cảnh hai đứa ở cùng nhau cả ngày, cùng nhau xem mấy cái video dễ thương như vậy, chữa lành cho nhau sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi. Tự dưng tao muốn chạy tới ôm hôn em nó, muốn dành cả đời sau này ở bên cạnh em nó thôi. Bọn tao cũng yêu nhau gần một năm rồi, mà chưa bao giờ phải cãi nhau, tâm đầu ý hợp đến như thế, nhiều lúc tao cũng nghĩ em là một người tuyệt vời như vậy nếu tao không có ý định cưới xin thì nên giải thoát cho em để em còn lấy chồng lấy vợ. Nhưng sau hôm đó, trong đầu tao không còn nghĩ tới việc để em ấy cho ai khác hết, tao phải giữ chặt em ấy bên mình. Thế là một tuần sau tao cầu hôn em nó luôn."
"Hả? Mày cầu hôn? Rồi thằng em tao sao, nó mà chịu để mày cầu hôn á" - Jeonghan đang sụt sùi khi vừa nghe Joshua nói vừa thấy rõ hạnh phúc ánh lên trong mắt thằng bạn thân, cũng phải giật mình hỏi lại.
"Hahaa, đời nào em nó chịu, nó từ chối tao, nó bảo để em suy nghĩ. Rồi nó đưa tao về, tới cửa nhà tao thì quỳ xuống cầu hôn tao. Không biết ông tướng chuẩn bị nhẫn từ bao giờ, chỉ nói là đã mua lâu rồi, nhưng chưa thấy tao sẵn sàng nên không dám cầu hôn. Ẻm còn vừa khóc vừa nói cảm ơn tao đã không để em chờ lâu, chứ ẻm muốn cưới tao từ lúc mới kỉ niệm nửa năm rồi"
"Vậy đó, thế là Hong Jisoo lấy chồng. Sao? Thấy thú vị không? - Joshua ngả lưng ra ghế, hất mặt lên khoe mẽ với Jeonghan.
"Không thấy thú vị, thấy hạnh phúc lây, tao đã nghĩ nếu mày cứ hãm như vậy thì đời sau của mày khổ lắm, ai dè ông trời ban cho mày một Lee Seokmin luôn, nói thật nhá, ngoài Seokmin ra không ai chịu nổi mày đâu. Liệu mà yêu thương em tao cho tốt. Rồi giờ đi chọn quà, hôm nay tao sẽ cà cái thẻ đen này của Choi Seungcheol để sắm quà cưới cho mày, đii!!"
"Hí hí, tao cũng có thẻ đen của Lee Seokmin đây, hôm nay đi cà nát hết các máy pos ở đây luôn"
Joshua tít mắt lên cười với bạn, nào có để ý cái thẻ đen đó là của anh chứ đâu phải của Lee Seokmin ^.^
BẠN ĐANG ĐỌC
[series Kyeomshu] Redamancy
Teen Fictionredamancy: tình yêu trọn vẹn nơi mà hjs và lsm luôn thuộc về nhau