iv (h)

1.7K 75 9
                                    

em là thư kí riêng của hắn.

hôm nay, hắn lại gọi em đến nhà hắn để cùng nhau thảo luận công việc.

"phương án này tôi xử lí thế này đúng chứ, Chủ tịch?"

em chẳng nghe thấy tiếng ai đắp lại nhưng em cảm nhận có bàn tay đang đặt lên mông em mà sờ soạng.

"Chủ tịch, xin anh đừng làm vậy nữa ạ!"

"tôi không muốn làm nó đâu."

mặc kệ lời em nói, hắn kéo người em xuống cho em ngồi lên đùi hắn.

"tại sao, bé lại không muốn."

"t-tôi không thể ngày nào cũng nhún nhảy trên cơ thể anh được."

"chúng ta là mối quan hệ giữa sếp và nhân viên."

hắn tồi lắm chẳng nói gì, cũng chẳng bao giờ xác nhận tình cảm của hắn với em, mà lúc nào cũng đè em ra đụ.

hắn không nói gì mà hôn em, tay hắn bắt đầu luồn vào trong quần em, hắn bóp lấy mông xinh, mông xinh của em vẫn còn đau lắm.

lúc này nước mắt em tuôn ra, ghì chặt mắt, miệng vẫn không thể nói ra câu nào, vì hắn đang gặm nhấm lấy miệng em cơ mà. hắn rời nụ hôn để lấy hơi mà mút môi em tiếp.

hắn thấy lần này em đã khóc, nhưng sao hắn tồi vậy hắn chẳng nói gì.

"Byeongseop à, anh đừng làm vậy nữa, tôi không muốn."

hắn mặc kệ lời em nói mà bắt đầu lột đồ em.

em van xin hắn, hắn chẳng để tâm đâu, hắn chẳng quan tâm mà đẩy đống tài liệu sang một bên.

hắn đặt em lên bàn làm việc, với thân hình đang trần truồng làn da em trắng không tì vết càng làm hắn nứng hơn.

hắn banh chân em ra, thấy lỗ xinh đang khép rồi mở, hắn nhìn em rồi cười, hắn chọc tay vào lỗ xinh trêu đùa.

em lúc này ngại lắm vẫn cứ ngồi khóc.

"Byeongseop à, đừng mà."

hắn đưa lưỡi liếm láp xung quanh, em vừa khóc vừa rên.

"ư..ưm, Byeongseop à, a..á..em phê."

rồi hắn bỗng dưng dừng lại không làm gì nữa.

"s-sao anh không làm nữa."

hắn cưởi mỉm.

"bé cũng rất thích mà tại sao lại giả bộ không thích cơ chứ?"

"ưm..tại anh làm em nứn..g."

hắn cởi đồ trên người mình.

"đến đây và nuốt nó đi, rồi anh sẽ yêu thương em."

em như có điều gì đó cắm dỗ mà bước xuống bàn, tiến đến và quỳ xuống trước ghế hắn.

con cu của hắn đã cương rồi, em tuốt lộng cho hắn một hồi, rồi em bắt đầu liếm từ dưới lên trên con cu hắn, rồi lại đánh lưỡi xung quanh đầu khấc, sao đó em nuốt trọn con cu hắn vào miệng xinh.

con cu của hắn đã đặt trước cái hang xinh, hắn chưa vội mà liếm mút vú em, tay thì tuốt lộng chim em, sau đó thứ dịch trắng tuôn ra dính khắp tay hắn.

hắn không lau mà trét lên miệng em sau đó hắn hôn lên môi em, cả hai cùng nếm vị dịch trắng của em.

"a..ưm..ư.., nhét nó vào đi Byeongseop à."

hắn bắt đầu nhét cu hắn vào lỗ xinh, hắn vội vã thục em thật nhanh.

"nhẹ thôi Byeongseop à, r-rách của em mất."

hắn chịch em nhanh thiệt nhanh, còn em thì ngồi rên mãi.

sau đó hắn bế em vào phòng hắn, hắn ngồi lên giường dơ tay ám hiệu cho em ngồi lên nhấp cu hắn đi.

em đi đến ngồi lên người hắn, bắt đầu tự dùng tay banh lỗ em ra, một tay em cầm cu hắn, sau đó như đã đúng vị trí em đẩy đít mình xuống và bắt đầu nhấp cu hắn.

"Byeongseop à, chịch em đi, chịch mạnh lên, ơ..ư.."

"aa, hôn em đi Byeongseop à."

vật vã như vậy, hoá ra em mới là người cầu xin hắn chịch em mạnh hơn.

"bé nằm xuống tự banh đi ạ."

"lần này, Byeongseop nhớ bắn nó vào lỗ đấy nhé?"

rồi em dùng tay banh lỗ xinh của mình ra.

"đâm nhanh đi Byeongseop à, em chưa hết nứng đây này."

rồi hắn và em lại vờn nhau trên giường lâu thật lâu.

lúc này hắn đã bắn dịch trắng vào lỗ xinh của em, dịch trắng cứ thể mà trải dài xuống đùi non của em rồi chảy xuống ga giường.

hắn bế em vào phòng tắm, định tắm cho em, nhưng lúc này em nhìn vào hắn với ánh mặt nũng nịu.

"Byeongseop à, chịch tiếp đi, em vẫn chưa hết nứng mà."

em ngồi ở thành bồn tắm rồi banh chân mình ra gọi mời hắn.

tiếng rên dâm đãng của em văng khắp phòng tắm. sau hơn 1 tiếng hắn bế em về phòng ngủ với cơ thể đã sạch sẽ, thơm tho.

hắn không có bộ đồ nào bằng cơ thể em cả, hắn cho em nằm lên giường, rồi hắn lấy đại một cái áo phông cho em mặc, áo to lắm làm lộ xương quay xanh quyến rũ của em.

lúc này hắn nhìn em.

"mai em không cần đến công ty nữa nhé!"

lúc này em như chết lặng mà nhìn hắn.

"t-tại sao vậy? em đã thoả mãn nhu cầu của anh rồi mà?"

hắn nhìn em rồi cười.

"vì em là người yêu của anh rồi, từ giờ em chỉ cần ở nhà, chờ anh về nhà rồi anh đè em ra đụ thôi."

"em không cần phải làm gì cả, chỉ cần banh đít ra cho anh đụ là được rồi."

khoé miệng em bật cười.

"ngày nào anh cũng đè em ra đụ, sao mà em sống nổi."

thôi bé không có quyền quyết định, nghe anh là được rồi.

và từ đó ngày nào Byeongseop tan làm cũng đè em ra đụ, không chừa ngày nghỉ.

________________

vừa mới về học là tui đã đặt lưng xuống mà viết mấy cái h này đấy aa 🥺.

ngồi trong lớp đầu nhảy đầy kịch bản hay mà quên hết rồi 😞.







tình  [ allbin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ