vii (h)

1.9K 82 17
                                    

allbin.
____________

hôm nay là ngày nghỉ của nhóm nhạc tpst, Taerae đang đi dọc phòng thì hắn nghe thấy tiếng động, phát ra từ căn phòng của Hwarang, rồi hắn ghé sắt tai vào cánh cửa để lắng nghe âm thanh bên trong.

"ư..ưm..á..em nhẹ thôi, n-nhanh quá aa.."

chính là tiếng rên rỉ của Hanbin em đang rên rỉ với giọng nói ngắt quãng, hắn sôi máu mà bắt đầu đập của thật mạnh.

bé yêu của hắn vậy mà đang địt nhau với tên khác.

"aa ông nào đang ở trong đó đụ bé yêu của tao mở cửa mau."

Hwarang nghe tiếng phàn nàn của thằng út thì cằng thúc em mạnh hơn.

"bé rên to lên cho nó nghe đi."

"u..um Hwa.. aahhh..-n-nhẹ thôi."

Hwarang thúc cằng mạnh hơn em thì nằm rên rỉ mãi, thằng út thì đang ở ngoài nghe những tiếng rên dâm đãng của Hanbin mà không làm gì được, những người khác trong team đã về nhà thăm gia đình và cũng có thành viên đang đi chơi.

chỉ còn Taerae, Hwarang và em nên Hwarang và Taerae đều đắc ý nghĩ rằng mình sẽ là người xơi được em.

nhưng Hwarang hắn đã nhanh tay hơn Taerae vừa cho em uống cốc sữa vào buổi sáng thì hắn đã bé em vào vào mà đụ tới tấp.

em đã rên đến khàn cả giọng nhưng Hwarang hắn chẳng tha cho em, hắn vỗ mông em làm cho em xuất dịch trắng, hắn đưa tay sờ lấy dịch trắng bám trên đùi em sao đó liếm lấy nó.

"H-hwa-rang .. sao e-em lại liếm n-nó."

"chỉ cần là của anh thì em không thể bỏ sót được."

hắn vẫn cứ đụ em mãi, lúc này em muốn hắn thả em ra mà nhéo mấy cái vào tay hắn, lưng hắn đã bị em cào cấu thành dọc dài sống lưng.

"aa bé muốn em đụ bé lâu hơn nữa sao!"

"Hwarang ahh, anh muốn chết sao, thả bé của tôi ra."

Taerae, hắn vẫn đứng ở ngoài đập cửa đùng đùng, lúc này khoá cửa bỗng rớt xuống, khoá cửa đã bị hắn giật đùng đùng mà hư luôn rồi.

thế là cửa tự động mở ra, hắn nhìn vào khung cảnh hỗn độn bên trong, hai con người đang trần truồng, đang đụ nhau trước mặt hắn.

"Taerae ahh, cứu anh.. anh không rên nổi nữa."

"Hwarang hyung, anh ác quá sao lại đụ một mình mà không kêu em."

Hwarang hắn bất ngờ khi nghe thằng út nói thể, bình thường khi có chuyện gì Taerae sẽ vồ vào người hắn luôn chứ chẳng nể năng gì hắn.

"Taerae à, giúp anh đi."

"bé đừng hòng thoát khỏi Hwarangie!"

"để Taerae giúp bé sướng hơn nữa nhé."

"đ-đừng m-mà."

"bé đâu có quyền quyết định đâu chứ."

sao đó Taerae cởi bỏ bộ đồ trên người hắn, Hwarang tiếp tục địt em, còn Taerae hắn bắt đầu nhập hội, hắn không ngại ngùng gì mà ngồi xỏm trước mặt em, cu hắn đã cương lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tình  [ allbin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ