seopbin.
_____________bé yêu của em hôm nay đáng yêu quá, aa Seopie rất cảm ơn mẹ bé đã sinh bé ra, để hôm nay bé xuất hiện trước mặt em và làm người yêu em.
"thế bình thường anh không đáng yêu hả?"
"aa ngày nào bé cũng đáng yêu hết, nhưng mà hôm này bé lại đáng yêu nhiều hơn."
hắn đưa tay ra nựng má em.
"aa bé đáng yêu quá, thế này ai chả muốn đè ra đụ luôn chứ."
em bĩu môi.
"khen người ta đáng yêu mà lại muốn đè người ta ra đụ."
"tại bé đáng yêu đó ạ, bé xinh quá trời, mà lúc đụ nhau bé càng xinh hơn."
"tiếng bé rên đáng yêu lắm ý, nghe là chỉ muốn đụ chết bé thôi."
em ngại ngùng rúc mặt vào vai hắn, hắn ôm em vào lòng rồi nựng em, đột nhiên hắn đẩy em ra.
"sao em lại đẩy anh?"
hắn hôn em liền, mọi hương vị trong miệng em đã được hắn nếm đủ kiểu, giờ đây miệng xinh này là của hắn, hắn yêu hắn chiều em lắm.
hắn tuy bé con nhưng lại bế được em lên cơ, hắn vừa hôn em vừa xoa đầu em.
"ưm..chúng ta đang ở phòng khách đó."
"vậy để em bế bé vào phòng."
hắn tuy bé hơn anh nhưng mà lúc này đây hắn lại bé em lên mà đưa em vào phòng, em ôm mặt hắn mà trêu đùa.
"hừm..nay anh phải nằm trên mới được."
"dạ, bé nằm trên đi, nhưng bé là người nhún cơ."
"aa.."
hắn nhẹ nhàng ném em xuống giường.
"bé ngồi em đi, để em cởi đồ cho."
hắn luôn luôn dịu dàng với em, ân cần chăm sóc em, hắn yêu em lắm, sau đó hắn cởi đồ em ra.
"aa, vú bé sưng tấy lên rồi kìa, aa bé đáng yêu quá."
"sưng rồi thì hôm nay Seopie đừng đụng vào nó nữa nhé!"
hắn lại gần em đặt một nụ hôn lên khoé miệng em, hắn trân trọng em và yêu quý em, nhưng ở trên giường hắn như biến thành người khác, cũng có lúc nhẹ nhàng nhưng đa phần hắn toàn đụ em muốn ná thở thôi.
lột sạch hết đồ trên người em và hắn, hắn bắt đầu hôn em nhẹ nhàng, sau đó là màn đá lưỡi kịch liệt, tiếng tắc xấu hổ văng khắp căn phòng.
em banh chân ra.
"Seop à, đụ anh đi ạ."
hắn ngắm nhìn cái lỗ xinh.
"aa sao bé dễ thương quá à."
sao đó hắn bắt đầu nhét cu hắn vào trong vách thịt nhỏ, hắn nhẹ nhàng lắm, nay lỗ nhỏ lại bé hơn rồi, hắn không dám hành động nhanh, hắn sợ bé bị thương.
"ưm..nhanh đi Seop à, anh nứng lắm rồi."
"bé từ từ hong là bị thương đó ạ."
sau khi đã cho em nuốt trọn con cu của hắn, hắn hôn lên trán em, rồi dọc cánh mũi.
hắn tính đưa đẩy thì thấy cu hắn đau, lại còn không đẩy được, hoá ra đã bị em kẹp chặt lại rồi. hắn nhìn em thấy em đang nhắm chặt mắt.
"bé ơi, bé kẹp mất cu em rồi."
em mở mắt ra nhìn.
"aa, sao nay cu Seopie to ra vậy, anh đau lắm ý."
rồi em từ từ thả lỏng cái lỗ xinh kia.
"nay Seopie nhẹ thôi nhaa, bé đau lắm aa."
hắn sợ em đau nên vừa xoa bụng em để cho em thoải mái rồi hắn bắt đầu đưa đẩy nhẹ nhàng.
"Seopie à, đụ anh mạnh hơn đi."
em khó hiểu quá nhanh hắn vẫn chiều em, hắn bắt đầu thục mạnh và nhanh, em phát ra những rên như mèo, tiếng da thịt va vào nhau tạo ra âm thanh cực xấu hổ.
"Seop à, đụ nhanh hơn đi."
"bé gọi em là chồng đi, rồi em sẽ chiều bé."
"ư..ưm..ch-chồng..đụ em mạnh vào."
"bé đáng yêu quá đi."
sau vài tiếng vật lộn dịch trắng của cả hai cùng bắn ra, bé con của hắn đã ngủ từ bao giờ.
"aa, bé sao lại ngủ rồi."
rồi hắn tháo con cu kia ra khỏi vách thịt, dịch trắng cứ thế mà chảy xuống ga giường.
hắn bế em về phía phòng tắm.
"ưm..Seop à, anh muốn ngủ."
"để em tắm sạch sẽ cho bé rồi mình đi ngủ nha."
"ưm.."
sau đó hắn tắm rửa sạch sẽ cho em và hắn, hắn lấy đồ rồi mặc cho cả hai, và hắn ôm em ngủ thật ngon.
tình yêu hắn dành cho em thật ấm áp.
_________________
nhẹ nhàng tình củm, ngôn từ lành mạnh trong sáng 🥰 .
BẠN ĐANG ĐỌC
tình [ allbin ]
Romance‼️fic này sẽ chỉ có h và từ ngữ thô bạo k thic thì né ngay ạ ‼️