【 lộ hương 】 thông báo

40 1 1
                                    

SUM: Nguyên tác hướng bánh ngọt nhỏ một phát xong, thời gian tuyến vì bánh bông lan đảo lúc sau, chúc đại gia Giáng Sinh vui sướng ~

Mặt biển thượng quang sắc tối sầm xuống dưới, ánh sáng hơi chút có điểm phát ám, một mảnh sương mù đang ở tỏa khắp mở ra.

Đi trước cùng quốc gia đường xá hơi chút có điểm xa, biển rộng vẫn như cũ là sâu không thấy đáy hắc, sơn trị dựa vào trên mép thuyền hút thuốc, vị ngọt tuyết hạ xuống.

“Sơn trị.”

“Ân?”

“Hoan nghênh trở về.” Trắng tinh bông tuyết dừng ở hắn trên mũi, hắn thuyền trưởng nhếch môi nở nụ cười.

“Nói cái gì đâu?” Tóc vàng nam nhân búng búng khói bụi, “Giữa trưa muốn ăn cái gì?”

“Chỉ cần là sơn trị làm ta đều thích ăn.”

Hắn bước chân một đốn, câu nói kia tựa như đèn kéo quân đột nhiên ở đại não trung nhảy ra tới.

Ta chỉ ăn sơn trị làm cơm. Những lời này tựa như một câu tâm ma.

Từ bánh bông lan đảo trở về lúc sau, sơn trị cảm thấy chính mình trở nên rất kỳ quái.

Đặc biệt là đối với lộ phi.

Nhà hắn thuyền trưởng luôn luôn thực thích cùng hắn thân mật tứ chi tiếp xúc, rõ ràng đều là hai cái đại nam nhân, hắn hiện tại lại sẽ đối này cảm thấy mâu thuẫn, chi bằng nói, hắn không thích loại này đối tất cả mọi người đồng dạng thân mật.

Nhưng là lộ phi nói qua, chỉ ăn hắn làm cơm.

Ở sau khi trở về na mỹ cũng từng cùng hắn hảo hảo mà xúc đầu gối trường đàm quá, ở bánh bông lan đảo khi lộ phi là như thế nào đem chính mình đói đến không hề người dạng, hắn rõ ràng là một cái mỹ thực tối thượng đại nam hài, lại sẽ bởi vì sơn trị rời đi quyết tâm đói chết chính mình.

Tiếp theo, hàng hải sĩ tiểu thư ở miêu tả trung than thở khóc lóc, nàng nói, sơn trị quân, ngươi biết không? Lúc ấy hắn trên mặt đất trạm đều đứng dậy không nổi, thác đặc lan vũ là vị ngọt kẹo mạch nha, hắn lại đem miệng gắt gao mà nhắm lại.

“Nước đường nói không thể tiến trong miệng…… Ta chỉ ăn sơn trị làm cơm……”

“Cái kia ngu ngốc……” Nghe đến đây, hắn âm thầm mà cắn chặt răng.

“Cho nên sơn trị quân, thật sự cảm ơn ngươi có thể trở về.” Na mỹ thật sâu mà nhìn hắn liếc mắt một cái.

sunny hào đi vẫn như cũ ở tiếp tục, tuy rằng cụ thể không thể nói tới, nhưng hắn phát hiện nhà hắn thuyền trưởng tựa hồ cũng có cái gì đã xảy ra biến hóa.

Tỷ như, nhìn thấy sơn trị câu đầu tiên lời nói sẽ không lại chỉ là “Ăn cơm” cùng “Thịt”.

Tuy rằng hắn luôn luôn ái hướng phòng bếp chạy, tựa như một con quấy rối Husky nơi nơi tán loạn, chính là hiện tại càng có rất nhiều ngồi ở gần nhất trên quầy bar, lẳng lặng mà nhìn hắn.

Đương nhiên, ngẫu nhiên cũng sẽ nhảy ra nói mấy câu.

Hắn hỏi: “Sơn trị, hôm nay có cái gì ăn ngon sao?”

[OP] [QT] AllSanjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ